Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Công nghệ hiện đại của chiếc tủ lạnh cao cấp


Tủ lạnh cao cấp là sản phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh chất lượng hoàn hảo. Với công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay, chiếc tủ lạnh cao cấp này sẽ mang đến cho bạn những tiện lợi tuyệt vời mà những sản phẩm khác không thể so sánh được với nó, để giúp bạn có thể dự trữ và bảo quản thực phẩm của mình một cách tối ưu nhất.

Ngăn cân bằng độ ẩm hiện đại của tủ lạnh cao cấp

Với công nghệ hoàn toàn mới, ngăn cân bằng của chiếc tủ lạnh cao cấp này được cải tiến và nâng cấp vô cùng hoàn thiện để giúp đỡ bạn tối đa trong việc bảo quản thực phẩm. Độ ẩm dư từ những thực phẩm của bạn sẽ bay hơi và ngưng tụ lại trên lưới thay vì đọng trên thực phẩm như những sản phẩm tủ lạnh thông thường khác, do đó thực phẩm của bạn luôn nhận được độ ẩm lý tưởng nhất.

tủ lạnh cao cấp lg

Tủ lạnh cao cấp với công nghệ khử mùi tuyệt đối

Đó chính là công nghệ Hygiene Fresh khử mùi và diệt khuẩn hầu như tuyệt đối lên đến 99,999% của chiếc tủ lạnh cao cấp giúp bạn loại bỏ một phần lớn các tác nhân gây hại làm hỏng thức ăn như bụi bẩn, mầm mống của nấm mốc, mùi axit, kiềm và vi khuẩn. Nhờ vậy mà chiếc tủ lạnh này thanh lọc không khí hoàn toàn và loại bỏ hầu như các mùi có trong thức ăn của bạn, từ đó giúp cho thực phẩm bạn dự trữ được lâu hơn.

Tiết kiệm điện với máy nén inverter của tủ lạnh cao cấp

Công nghệ máy nén tuyến tính biến tần của chiếc tủ lạnh cao cấp này sử dụng chuyển động thẳng thay vì những chuyển động thông thường của các dòng tủ lạnh khác. Điều này giúp cho nó tạo ra ít ma sát hơn từ đó tiêu hao một lượng điện năng ít hơn so với những dòng tủ lạnh thông thường. Ngoài ra chiếc tủ lạnh này vẫn đảm bảo được chế độ làm lạnh nhanh và mọi lúc mọi nơi để giữ cho thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon nhất có thể, đặc biệt là rau củ quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét