Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Nên chọn mua điện thoại chính hãng để yên tâm về chất lượng


Dien thoai chinh hang là dòng sản phẩm được biết đến thông qua các thương hiệu nổi tiếng như Lg, HTC, Apple,… sản phẩm chính hãng ở đây được biết đến như một món hàng có giá trị về chất lượng sản phẩm. Người dùng hiện nay đang có xư hướng chọn những dòng máy chính hãng để yên tâm về chất lượng, mặc dù giá thành hơi cao so với mặt bằng chung nhưng nó luôn là lựa chọn tối ưu dành cho nhiều người.

Mua điện thoại chính hãng bạn nhận được gì?

+ Mua dien thoai chinh hang tại các cửa hàng di động hay đại lý phân phối bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi: tặng kèm các phụ kiện chính hãng, trang trí điện thoại miễn phí,…
+ Chế độ đãi ngộ cao cấp: trong cac loai dien thoai thì dòng dien thoai chinh hang luôn được hưởng chương trình ưu đãi chăm sóc khách hàng, trường hợp máy bị lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, trong vòng 1 năm sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 tại các điểm bảo hành trên toàn quốc.

dien-thoai-chinh-hang
điện thoại chính hãng Lg (nguồn internet)

+ Hàng thật và mới 100%: đây là điều được nhà sản xuất cam kết khi chọn mua dien thoai chinh hang, tại cửa hàng khi mua bạn có thể kiểm tra các thông số kỹ thuật, test máy, kiểm tra bao bì, dấu niêm phong và tem kiểm định chất lượng.
+ Cài đặt và sử dụng dịch vụ miễn phí: cac loai dien thoai chinh hang khi mua sẽ được nhân viên tư vấn về cách dùng sản phẩm cũng như cài đặt các ứng dụng miễn phí về máy cho khách hàng,… rất tiện ích cho người dùng.
+ Dễ đổi trả hay bán lại: khi có việc cần bán lại thì dien thoai chinh hang luôn được cửa hàng thu lại với giá cao so vối cac loai dien thoai thông thường khác.

Kinh nghiệm chọn mua điện thoại chính hãng

+ Nên tham khảo thông tin về dien thoai chinh hang từ các hãng uy tín và mua trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng.
+ Kiểm tra thông số IMEI trên điện thoại, các dấu niêm phong hộp sản phẩm, tránh mua những sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, đã qua sử dụng,…
+ Dien thoai chinh hang khi được bán cho người dùng sẽ có cấp hóa đơn VAT nếu khách hàng yêu cầu, đây cũng là dấu hiệu nhận biết mà bạn cần lưu ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét