Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Tivi oled được yêu thích bởi thiết kế mang phong cách hiện đại


Tivi oled là dòng tivi cao cấp, ra đời cách nay cũng vài năm với nhiều model được thiết kế tinh tế và trẻ trung, gần đây nhất là mẫu tivi signature w7 siêu mỏng hiện đại nhất thế giới. Tính đến nay, có khoảng 3 dòng tivi oled là E7, C7, W7 đã được chào bán tại thị trường Việt Nam.

Điểm khác biệt giữa chiếc tivi oled và tivi smart

Tivi oled và tivi smart về mặt kỹ  thuật đều tương tự như nhau nhưng hướng đến đối tượng người dùng khác nhau, tivi oled hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp với chất lượng hoàn hảo, còn dòng tivi smart hướng đến người dùng trẻ tuổi, sản phẩm này mang đậm dấu ấn giải trí với các tính năng thông minh phù hợp với giới trẻ.

Tivi oled hòa cùng sự phát triển chung của ngành công nghệ tivi

Hàng năm, có rất nhiều dòng sản phẩm tivi mới ra đời, điều này cho nhu cầu của người dùng ngày càng cao, đòi hỏi các hãng sản xuất lớn phải nghiên cứu, cập nhật những công nghệ mới nhất để đáp ứng tốt nguồn cung cho người dùng. Tivi oled cũng được phát triển dựa trên tiêu chí này.

tivi-oled
tivi oled có thiết kế siêu mỏng ấn tượng

Những chiếc tivi cao cấp như tivi oled, tivi smart hiện nay đang là vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình, từ thành thị đến khu vực nông thôn, là thiết bị trình chiếu những thông tin được nhiều người yêu thích và sở hữu, mang giá trị văn hóa phong phú góp phần chia sẽ những thông tin hữu ích đến người dùng. Tivi oled đã làm được nhiều hơn thế, sở hữu nó bạn sẽ có cảm giác mình đang có được một “món nội thất giá trị” vừa mang tính giải trí vừa góp phần làm đẹp thêm cho ngôi nhà bạn.

Tìm hiểu về tivi oled và một số dòng tivi cao cấp khác

Tivi oled dòng w7 được xem là dòng tivi có màn hình siêu mỏng nhất hiện nay, là dạng tivi không cần đến chân đế mà sử dụng giá đỡ bằng nam châm từ tình để treo tường, các công nghệ khác liên quan đến âm thanh và hình ảnh cũng thuộc chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Tivi smart còn được gọi là chiếc tivi thông minh, sử dụng hệ điều hành riêng, chiếc tivi này cho phép bạn kết nối với internet để tải các ứng dụng và truy cập hệ web như chiếc máy tính. Ngoài ra, tivi smart còn có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi như một chiếc máy chiếu thông thường, các chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển tivi qua điện thoại hay kết nối chơi game đều sử dụng tốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét