Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Máy lạnh inverter có thực sự tiết kiệm điện hiệu quả?


Dòng may lanh inverter của LG được nhiều người biết đến như một thương hiệu nổi tiếng, có độ bền cao, chất lượng thuộc hàng bậc nhất hiện nay, dù khá đắt so với các dòng điều hòa khác nhưng may lanh inverter vẫn tạo nên một sức hút đặc biệt đến người dùng. Chọn mua sản phẩm có độ uy tín cao bạn cũng yên tâm hơn về mọi mặt.

Vì sao máy lạnh inverter được nhiều người tin dùng?

Tại Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu điều hòa nhiệt độ nổi tiếng được biết đến như: LG, Daikin, Samsung, Panasonic, Reetech,… tạo nên sự đa dạng về sản phẩm. Trong đó, nổi bật nhất về kiểu dáng, độ bền, công nghệ,… vẫn là LG.

Nếu như trước kia khi kinh tế còn chưa phát triển thì việc sở hữu máy lạnh còn là điều xa xỉ với người dùng thì ngày nay điều hòa điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay người dùng. May lanh inverter được thiết kế theo công nghệ mới,có tác dụng tạo ion giúp làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn, mang đến không khí trong lành không gây hại cho môi trường và khỏe con người.

máy lạnh inverter Lg (nguồn internet)

Tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn nhờ máy lạnh inverter

Dòng máy lạnh tiết kiệm điện ra đời xóa tan đi những nổi lo về chi phí điện hao tốn của gia đình mỗi tháng. Điều hòa nhiệt độ thực sự rất cần thiết cho cuộc sống chúng ta, trong những ngày hè nắng nóng may lanh inverter là thiết bị không thể thiếu cho không gian chung ở nhà hay ở văn phòng, nơi công cộng. Trang bị một chiếc điều hòa nhiệt độ tốt góp phần tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Cách sử dụng máy lạnh inverter mang lại hiệu quả

+ Để phát huy hết tính năng tiết kiệm điện, may lanh inverter phải hoạt động liên tục từ 6 tiếng trở lên, trong quá trình máy vận hành không nên mở cửa, rèm, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ ảnh hưởng đến điện năng sử dụng.
+ Thường xuyên vệ sinh may lanh inverter theo định kỳ, nếu có lỗi về mặt kỹ thuật nên liên hệ trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.
+ Lắp đặt máy lạnh đúng vị trí, chọn mức nhiệt độ thích hợp và tính toán công suất cho phù hợp để mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét