Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Tủ lạnh inverter được rất nhiều người dùng tin tưởng chọn mua

Tủ lạnh inverter còn được gọi là tủ lạnh tiết kiệm điện. Theo các nhà sản xuất loại tủ lạnh này có khả năng tiết kiệm được từ 30% - 50% điện năng khi sử dụng. Máy hoạt động dựa trên công nghệ cảm biến tần để điều khiển thiết bị làm lạnh là máy nén. Mua tủ lạnh inverter có nhiều chức năng sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng, từ việc sẽ tiết kiệm được rất nhiều điện năng đến việc tiết kiệm được thời gian đi mua siêu thị mua sắm nhiều lần,…

Tủ lạnh inverter được rất nhiều người dùng tin tưởng chọn mua

Trong căn bếp của hầu hết của các bà nội trợ hiện đại đều có chiếc tủ lạnh, tủ lạnh hiện đại không chỉ đơn thuần là thiết bị điện chuyên làm lạnh mà còn có thêm nhiều chức năng mới đầy hấp dẫn. Tìm hiểu qua chúng ta có thể thấy tủ lạnh dòng inverter có rất nhiều ưu điểm.

+ Đầu tiên là về thiết kế: tủ lạnh inverter có thiết kế sang trọng, chứa dung tích rất lớn khoảng 200 lít người dùng tha hồ tích trữ thực phẩm. Đặc biệt là với thiết kế hiện đại nên tủ sẽ không bị đóng tuyết như một số loại thông thường.
+ Độ bền bỉ rất cao: mua tủ lạnh inverter sẽ có chế độ bảo hành rất lâu lên đến 10 năm, rất lâu so với tủ lạnh thông thường.

tủ lạnh inverter LG


Những tính năng cơ bản về tủ lạnh inverter LG đang sở hữu

+ Công nghệ kháng khuẩn và làm lạnh tuyệt vời bằng công nghệ inverter giúp bên trong tủ sẽ có nhiều luồng khí lạnh tỏa đều.
+ Tủ lạnh inverter có ngăn chứa thực phẩm tươi sống và các ngăn chứa rau, củ, quả riêng biết,…giúp tủ lạnh không có mùi hôi tanh

Tủ lạnh được chia ra rất nhiều loại phổ biến, tuy nhiên nếu nói đến những loại tủ lạnh đang được yêu thích nhất thì phải kể đến: tủ lạnh side by side, tủ lạnh inverter tiết kiệm điện. Mỗi loại đều có những công dụng khác nhau. Ví dụ như tủ lạnh side by side chỉ phù hợp với gia đình đông thành viên, tủ lạnh inverter thì phù hợp với gia đình thích những công nghệ tiên tiến và tiết kiệm điện năng. Hãy là người dùng thông minh trong việc chọn mua tủ lạnh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét