Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Những tính năng tuyệt vời của lò vi sóng mà người dùng quan tâm


Hầu hết các gia đình Việt đều sở hữu chiếc lò vi sóng, vậy lò vi sóng có ưu điểm gì mà hấp dẫn đến vậy? Căn bếp hiện đại bao giờ cũng có rất nhiều thiết bị gia dụng phục vụ những bữa ăn chất lượng mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên mua lò vi sóng như thế nào cho hợp lý? Cùng tham khảo một số thông tin mà chúng tôi có được về lò vi sóng các bạn nhé!

Một số chức năng chính của lò vi sóng

+ Hâm nóng thức ăn: thức ăn hay thức uống có thể hâm nóng một cách khoa học, vẫn giữ được hương vị của món ăn.
+ Rã đông thực phẩm (sau khi được lấy ra từ ngăn đông của tủ lạnh) một cách nhanh chóng.
+ Nấu chín thức ăn: nhiều món ăn được nấu rất ngon từ lò vi sóng như món kho và hấp. Người dùng có thể thưởng thức món ăn một cách ngon lành.
+ Nướng: thức ăn hay rau, củ được sơ chế qua có thể cho vào lò vi sóng, điều chỉnh nhiệt độ cho thích hợp sẽ chín đều, ngon.

lò vi sóng LG
lò vi sóng LG


Mua lò vi sóng như thế nào thì phù hợp với gia đình bạn

Trước hết phải xác minh được nhu cầu chính của gia đình bạn khi mua lò vi sóng thực sự vì mục đích gì: để nấu ăn nhanh hay chỉ để làm nóng thức ăn khi cần thiết. Trên thị trường vốn có rất nhiều sản phẩm đa dạng về thương hiệu và mẫu mã phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau.

Chọn mua lò vi sóng cũng cần có những tiêu chí rõ ràng

+ Nên mua những sản phẫm có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng, để được hưởng những chế độ ưu đãi hay bảo hành một cách tốt nhất.
+ Nên mua lò vi sóng dạng điện tử, đa chức năng: loại này thường có rất nhiều chế độ nấu, nướng,hay làm nóng đa dạng, có thể tùy chọn nhiệt độ và công suất thích hợp để món ăn thêm ngon.

+ Giá lò vi sóng thông thường tầm 1-2 triệu, tuy nhiên để sở hữu chiếc lò vi sóng đa chức năng hay lò vi sóng tiết kiệm điện thì giá có thể tăng gấp đôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét