Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Tivi internet là một trong những dòng tivi được nhiều người chọn mua nhất hiện nay


Có thể nói dòng tivi internet thuộc một trong số những dòng tivi phổ biến nhất hiện nay. Với tốc độ phát triển của ngành công nghệ nghe – nhìn ở Việt Nam hiện nay thì việc các hãng điện tử lớn luôn cạnh tranh và liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm tivi chất lượng là điều rất đáng mừng. Đây là tín hiệu vui và người dùng là người trực tiếp hưởng lợi nhiều nhất.

Tivi internet có điều gì hấp dẫn người dùng đến vậy?

Tivi internet thuộc dòng tivi 4k, loại tivi này cho phép người dùng sử dụng chiếc remote để điều khiển từ xa và được cải tiến bằng cách điều khiển bằng giọng nói, thiết kể vừa tầm tay, gọn nhẹ. Đặc điểm chính của tivi internet là người dùng có thể truy cập internet thông qua các ứng dụng được cài đặt sẵn. Giúp bạn không bỏ lỡ những chương trình mà mình yêu thích bằng chương trình phát lại theo ý muốn người dùng.

tivi internet LG
Tivi 4k hấp dẫn người bởi tính năng hiện đại, nhiều mẫu mã mới

Hiện nay, dòng tivi 4k của LG có rất nhiều mẫu mã mới, phù hợp với từng phân khúc người dùng. Tivi 4K là một chiếc tivi được trang bị độ phân giải 4K (độ phân giải siêu nét - Ultra HD) gấp nhiều lần tivi full hd. LG đang “biến” tivi 4k thành sản phẩm giải trí thời thượng trong chính ngôi nhà của bạn.

Tivi 4k của LG sử dụng chip Tru-Ultra HD: đã có hơn 25 model tivi 4K LG của hãng đều được trang bị bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh Ultra HD với khả năng xử lý hết sức tinh vi đạt đến chuẩn chất lượng Ultra HD, nhằm mang đến cho người xem những chi tiết hoàn hảo với tiêu chuẩn cao và hoàn hảo nhất.

Tivi internet ngày nay còn là điểm nhấn trong không gian ngôi nhà của bạn

Tivi ngày nay, trong suy nghĩ của nhiều người tivi không chỉ đơn giản là thiết bị giải trí mà nó còn là một thứ nội thất sang chảnh, tô điểm cho không gian ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo. Thế nên, việc chọn mua chiếc tivi phù hợp với ngôi nhà là việc không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý luôn là nhưng tiêu chí mà rất nhiều người nghĩ đến khi chọn mua tivi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét