Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Những điều cần biết khi chọn mua lò vi sóng phù hợp với gia đình


Lò vi sóng (lò vi ba) là thiết bị dùng để hâm nóng thức ăn,sữa,rã đông thức ăn, … Những câu hỏi như lò vi sóng có những tiện ích gì? Lò vi sóng loại nào tốt? Chắc chắn đây là câu hỏi mà sẽ có rất nhiều người muốn biết. Chắc chắn một điều là lò vi sóng loại nào tốt sẽ phải đáp ứng những tiêu chí mà người dùng cần đến, từ khâu thiết kế mẫu mã đến các chức năng tiện ích. Hiện nay, trên thị trường chia ra làm hai loại lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử

Theo nghiên cứu thì lò vi sóng hiện nay có rất nhiều công dụng

+ Nấu chín thức ăn trong khoảng thời gian khá nhanh: so với bếp gas hay bếp điện từ thông thường thì thức ăn được nấu chín qua lò vi sóng là khá nhanh, bởi vì bên trong lò vi sóng khi bật chế độ nấu đều tỏa ra nhiệt độ rất cao…do đó người dùng cần phải điều chỉnh nhiệt độ cho vừa phải, trở đều thức ăn tránh tình trạng cháy thức ăn. Như vậy thức ăn sẽ không còn ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng. Lò vi sóng loại nào tốt cũng phải đáp ứng được yêu cầu cơ bản này.

Những điều cần biết khi chọn mua lò vi sóng phù hợp với gia đình
lò vi sóng LG

+ Rã đông thức ăn: thường thức ăn mua về chưa kịp chế biến sẽ được cho vào ngăn đông lạnh để tránh ôi thiu thức ăn. Khi cần dùng, bạn có thể mang ra ngâm nước hoặc chờ rã đông. Lò vi sóng sẽ thay bạn làm việc này, bạn chỉ cần cho thức ăn vào khay, sau đó chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, thức ăn sẽ nhanh chóng được rã đông và có thể sử dụng ngay lập tức.

+ Nướng các món ăn: ở một số loại lò vi sóng điện tử có hỗ trợ thêm chức năng nướng. Trong các món BBQ thường có rau, củ, quả,… Nếu muốn chín nhanh, bạn có thể châm vài lỗ nhỏ trên các loại rau và củ cần nướng, sau đó cho vào lò vi sóng nướng sơ qua sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian nướng bằng lò bên ngoài.

Lò vi sóng loại nào tốt nhất thị trường hiện nay cũng cần các tiêu chí

+ Chức năng: một chiếc lò vi sóng được chọn mua nhiều đa số phải là loại tích hợp được nhiều chức năng, càng đa số

+ Giá thành và thương hiệu: đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc người dùng sẽ chọn mua loại nào, đối với phân khúc bình dân thì lò vi sóng cơ sẽ chiếm ưu thế hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét