Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Giá tivi internet tương đối "mềm" phù hợp với người dùng phân khúc phổ thông

Tivi internet được hiểu đơn giản là một chiếc tivi có khả năng kết nối mạng Internet, người dùng không chỉ đơn thuần xem những kênh truyền hình có sẵn mà còn có thể lướt web xem tin tức thông qua kênh youtube.

Ưu điểm của tivi internet LG

Người dùng có thể xem lại các chương trình đã phát trước đó trên internet mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng của các đài truyền hình. Giúp người xem không bỏ lỡ bất cứ chương trình yêu thích nào. Tivi internet có cách sử dụng tương đối đơn giản,có thể thông qua remote (thiết bị điều khiển từ xa) để điều chỉnh tùy ý.

Người dùng đã quen dài gắn bó với chiếc tivi màn hình phẳng, thế hệ tivi màn hình cong ra đời như thổi một luồng gió mới vào thị trường tivi chất lượng cao. Có rất nhiều hãng điện tử đang chạy đua với nhau trong phân khúc smart tivi tạo nên cuộc đua hấp dẫn, người dùng sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ việc này.

tivi internet LG
Tivi màn hình cong LG cho hình ảnh sáng đẹp, sắc nét

Tivi màn hình cong có độ phân giải siêu nét UHD (ultra high definition), tivi màn hình cong mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động đến từng chi tiết. Khi thưởng thức những hình ảnh trực tiếp từ tivi phát ra, người xem sẽ có cảm giác chân thực hơn so với tivi màn hình phẳng. Ngoài ra, khi dùng tivi màn hình cong người dùng sẽ có cảm giác âm thanh vòm như đang ở rạp chiếu phim. Điều đó cũng giải thích được lý do các rạp chiếu phim thường sử dụng tivi màn hinh cong để trình chiếu.

Tất nhiên sản phẩm nào cũng có khuyết điểm, tivi màn hình cong cũng vậy. Người dùng chỉ có thể thưởng thức trọn vẹn những thước phim nhất khi xem tivi có kích thước từ 70 inch trở lên. Ngoài ra, góc nhìn cũng có chút hạn chế khi phải ngồi chính diện mới có được những khung hình đẹp.

Tivi internet và tivi màn hình cong mỗi loại đều cho người dùng những trải nghiệm riêng biệt. Với người dùng cần chiếc tivi có thể kết nối với thế giới bên ngoài và nhiều tiện ích thì nên chọn chiếc tivi internet, giá thành cũng tương đối phù hợp với nhiều gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét