Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Tivi màn hình cong mang đến phong cách sang trọng và ấn tượng


Tivi được xem là thiết bị điện gia dụng phổ biến nhất hiện nay. Ở mỗi gia đình, từ nông thôn đến thành thị đểu sở hữu tối thiểu một chiếc tivi. Nếu như ngày trước, thiết bị này còn khá ít mẫu mã, chỉ có những loại đơn giản như nghe nhìn, trải qua các dòng tivi trắng đen sang đến màn hình màu, dần dần các nhà sản xuất đã bắt đầu chú tâm nhiều hơn cho thiết bị này. Hàng loạt những dòng tivi thế hệ mới với chất lượng cao ra đời.

Để nói về sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ tivi ta có thể kể đến các loại: tivi LCD, smart tivi, tivi màn hình cong, tivi 4k hay mới nhất là dòng tivi oled. Trong đó, loại tivi gây nhiều ấn tượng nhất cho người dùng vì độ cong độc đáo là tivi màn hình cong.

Ưu và nhược điểm của tivi màn hình cong:

Ưu điểm

Tivi màn hình cong được thiết kế theo phong cách sang trọng và ấn tượng. Điểm thu hút nhất của chiếc này đối với người dùng đó chính là độ cong độc đáo. Nếu đặt chiếc tivi màn hình cong trong phòng khách sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian chung của ngôi nhà.


tivi màn hình cong đầu tiên của LG (nguồn internet)


Tivi màn hình cong cho người xem cảm giác những hình ảnh được thể hiện trên chiếc tivi trở nên rộng lớn hơn bao giờ hết. Nếu so sánh giữa hai chiếc tivi cùng inch thì tivi màn hình cong khi thưởng thức sẽ có cảm giác tuyệt vời hơn nhiều. Kiểu thiết kế màn hình uốn cong cũng làm cho người xem có cảm giác hình ảnh đầy chiều sâu, không gian đa chiều.

Khuyết điểm

Điểm trừ của tivi màn hình cong là hình ảnh chỉ đẹp nhất khi bạn ngồi chính diện

Nếu như dòng tivi oled được ví như bức tranh dán tường đầy tinh tế, không chiếm quá nhiều không gian của phòng khách thì chiếc tivi màn hình cong lại mất khá nhiều diện tích. Khi lắp ghép hay sử dụng cũng sẽ mất thời gian hơn so với tivi màn hình cong.

Việc chọn mua chiếc tivi nào phù hợp với ngôi nhà cần được người mua xem xét kỹ. Tránh việc lãng phí tiền bạc và không gian quá nhiều. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét