Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Thế hệ tivi smart mới nhất của LG sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến vượt bậc

Tivi smart (tivi thông minh) là loại tivi được cài đặt ứng dụng trên giao diện thông minh, có thể kết nối internet, một số tivi smart hiện nay còn có thể cho phép người dùng điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói thay vì sử dụng remote.

Thường thì đa số người dùng đều biết đến smart phone loại thiết bị này được cài đặt nhiều chức năng thông minh, đa phương tiện ngoài các chức năng cơ bản là nghe và gọi. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, LG đã thiết kế nên chiếc tivi smart có khả năng kết nối internet bằng wifi hoặc cổng mạng LAN.

Tivi smart cho phép người dùng tận hưởng những phút giây thư giản

Ngoài chức năng xem các kênh truyền hình thông thường, cho phép người dùng tận hưởng những phút giây thư giãn: xem phim, nghe nhạc,…Tivi smart còn được xem là chiếc “smart phone” phóng to khi bạn có thể cài các app chat như skype, yahoo,…Truy cập mạng xã hội phổ biến như facebook,youtube,... Chơi game trên thiết bị này cũng khá hấp dẫn người dùng.

smart tivi 43 inch 43UH650T
smart tivi 43UH650T

Tivi smart của LG chạy trên nền tảng Web OS, giao diện thông minh, thân thiện người dùng. Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng smart tivi của nhiều hãng chạy trên nhiều hệ điều hành khác. Khách hàng khi chọn mua có thể tham khảo kỹ trước khi mua.

Dòng smart tivi 43 inch mang phong cách hiện đại và đẳng cấp

Smart Tivi LG 43 inch 43UH650T với công nghệ HDR cho màu sắc rực rỡ, thiết kế siêu mỏng cùng hệ điều hành Web OS cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng.

HDR Pro (dãy tương phản mở rộng) cho phép điều chỉnh độ sáng của màn hình TV, mang đến vẻ đẹp thật như nguyên bản. Người dùng có thể tăng cường màu sắc bằng cách điều chỉnh độ sáng của màn hình đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Tivi Lg 43 inch được thiết kế bằng kim loại màu sáng, nhìn sang trọng và bắt mắt. Ngoài ra, tivi còn tích hợp dải màu ColorPrime Pro cho bạn một trải nghiệm màu sắc không giới hạn giúp bạn cảm nhận thế giới chân thực, đa sắc màu. Loại tivi được xem là tiết kiệm điện khá tốt khi bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ sáng một cách tối ưu nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét