Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tivi internet Lg cho bạn cách nhìn mới về thiết bị nghe nhìn


Hầu hết ở mỗi gia đình Việt Nam hiện nay đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc tivi thông minh và đa năng. Tivi internet được phát minh trong bối cảnh người dùng có xu hướng mua những chiếc tivi có nhiều tiện ích, được cài sẵn nhiều chức năng tiên tiến như truy cập internet, truy cập vào mạng xã hội, sử dụng các ứng dụng được cài sẵn đễ xem phim, nghe nhạc hay chơi game,…

Tivi internet là sản phẩm tiêu biểu cho việc ứng dụng các công nghệ mới

Về cơ bản người tivi internet cũng gần giống smart tivi nhưng sẽ hạn chế một số chức năng. Ngoài việc trình chiếu thông thường, tivi internet còn cho phép người dung tìm kiếm thông tin trên remote (thiết bị điều khiển từ xa).

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều dòng tivi internet xuất xứ từ rất nhiều hãng có uy tín như LG, Panasonic, Samsung,…tất cả đều có những ưu điểm riêng của nó.

LG Việt Nam hiện đang có nhìu sản phầm về dòng tivi này điển hình là tivi ultra hd (tivi 4k) được trang bị bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh Ultra HD, với cách xử lý hết sức tinh vi giúp hình ảnh dễ dàng đạt chuẩn chất lượng Ultra HD, mang đến cho người xem những chi tiết hoàn hảo nhất.

tivi internet của LG

Tivi ultra hd mang đến cho người dùng khái niệm nghe nhìn mới

Tivi ultra hd 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh nhiều gấp 4 lần TV Full HD cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh thật hơn bao giờ hết, mang đến những khung hình tuyệt đẹp, đa sắc màu ngay cả khi người xem thưởng thức ở khoảng cách cực kỳ gần.

Lợi thế mà Internet tivi ultra hd  có được so với Smart tivi là giá thành rẻ hơn. Cách sử dụng cũng đơn giản và phù hợp với những người không có nhiều nhu cầu cài đặt và sử dụng các ứng dụng.
Nếu như ngày trước giá thành được xem là yếu tố quan trọng nhất thì giờ đây với điều kiện kinh tế phát triển, thu nhập của người dân cũng tăng thì việc mà người dùng quan tâm nhất sẽ là chất lượng và nhiều tính năng. Trong tương lai gần tivi ultra hd hứa hẹn sẽ có thêm nhiều mẫu mã mới hấp dẫn hơn, giá thành cũng giảm để người dùng có thể dễ mua hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét