Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Điều hòa nhiệt độ của LG giúp bạn tiết kiệm điện năng rất đáng kể


Điều hòa nhiệt độ là một thiết bị gia dụng phổ biến trong hầu hết các gia đình. Thiết bị này được thiết kế với mục đích thay đổi các tính chất của không khí (thường là nhiệt độ và độ ẩm) theo mong muốn của người dùng khi đang ở trong căn phòng hoặc xe hơi,....

Điều hòa nhiệt độ sử dụng các thiết bị làm lạnh hoặc làm nóng, quạt gió, phun ẩm, hút ẩm làm khô, tạo khí ôxi, ion âm,...Thường thiết bị điều hòa không khí chủ yếu phục vụ cho con người là chính nhưng với sự phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế (lưu trữ vắc xin, dược phẩm,…)

Có 2 loại máy điều hòa nhiệt độ:

Điều hòa nhiệt độ hay còn gọi là điều hòa dân dụng được sử dụng nhiều trong mùa hè, vì thời tiết mùa này thường rất oi bức, nóng nực (điều hòa 1 chiều). Thường trong suy nghĩ của nhiều người, máy điều hòa chỉ có chức năng làm lạnh. Tuy nhiên, hiện nay các hãng đã chế tạo thành công thêm chức năng mới cho loại thiết bị này là làm lạnh và sưởi ấm (điều hòa 2 chiều).

máy điều hòa nhiệt độ LG

Lựa chọn điều hòa dân dụng như thế nào cho phù hợp:

Khi lựa chọn điều hòa dân dụng cho gia đình người dùng cần nghiên cứu, quan sát kỹ vị trí lắp đặt sao cho phù hợp. Nếu phòng cần lắp máy lạnh có hành lang bên ngoài thì nên chọn mua loại máy treo tường 2 cục vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa thuận tiện khi cần sửa chữa.
Ngoài ra, còn tùy vào diện tích của không gian căn phòng cần lắp đặt mà ta có thể chọn loại máy điều hòa có công suất tương thích để lắp đặt, tránh tình trạng gây lãng phí điện năng

Thương hiệu máy điều hòa nhiệt độ nổi tiếng:

Nhiều năm liền liên tiếp Lg được người dùng bình chọn là thương hiệu bán chạy nhất thế giới. Đặc biệt là dòng máy lạnh inverter tiết kiệm điện. Máy điều hòa dân dụng của Lg sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt,độ bền cao, chế độ bảo hành cực tốt. Nếu người dùng còn phân vân khi chưa biết nên mua loại điều hòa dân dụng nào phù hợp thì có thể truy cập website của LG hay liên hệ các cửa hàng điện máy lớn để tham khảo và chọn mua.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét