Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Sử dụng lò viba giúp bạn có thêm bữa ăn ngon cùng gia đình


Lò viba ngày nay không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như tính năng, hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày. Thiết bị gia dụng này vốn có nhiều tính năng hấp dẫn và rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn.

Những tính năng phổ biến ở chiếc lò viba

Lò viba được các nhà sản xuất với kích thước nhỏ gọn với bảng điều khiển được thể hiện bên ngoài, lò có 2 dạng cơ bản lò vi sóng dạng cơ và dạng điện tử. Về cách thức vận hành thì hầu như là giống nhau.
+ Hâm nóng: đây là một trong những chức năng chính của thiết bị. Nó có thể giúp bạn hâm nóng thức ăn chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn chỉ vài phút mà vẫn giữ được hương vị vốn có của món ăn.
+ Nấu thức ăn: lò vi sóng có thể nấu chín được hầu hết các loại thực phẩm như thịt, cháo, canh,... mà vẫn đảm bảo thức ăn được chín đều. Tùy vào từng loại món ăn, bạn điều chỉnh thời gian và công suất thích hợp để dùng.

lo-viba


+ Rã đông: thức ăn tươi sống khi mua về muốn giữ được lâu thì bạn phải bảo quản đông lạnh. Khi lấy thức ăn từ trong tủ lạnh ra bạn cũng phải chờ thực phẩm rã đông xong mới có thể chế biến được món ăn. Lò có chức năng rã đông giúp bạn giải quyết được vấn đề này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cho thức ăn vào lò, sau đó chọn thời gian rã đông là xong.

Lưu ý khi mua lò viba chính hãng

+ Chọn mua theo công suất: dựa trên nhu cầu dùng của gia đình mà bạn chọn lò viba cho phù hợp. Thông thường các loại lò vi sóng thường có dung tích từ 17-30 lít, công suất khoảng từ 600 đến 1300(W). Một gia đình nhỏ có 4 thành viên thì nên chọn loại 20-22 lít là vừa.
+ Dùng các dụng cụ đựng thức ăn chuyên dụng cho lò viba theo yêu cầu của nhà sản xuất, không nên dùng các khay bằng nhựa thông thường vì chúng chịu nhiệt kém, khi biến dạng sẽ hòa vào thức ăn gây hại cho sức khỏe bạn.
+ Nên mua hàng chính hãng để hạn chế những vấn đề hư hỏng phát sinh trong lúc sử dụng. Các loại lò vi sóng chính hãng dù đã qua sử dụng vẫn có chế độ bảo hành lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét