Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Tủ lạnh inverter tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào công nghệ vượt trội

Tủ lạnh inverter là một thiết bị gia dụng rất cần thiết cho mỗi gia đình, hoạt động liên tục, có khả năng đáp ứng khá tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm cho cả gia đình bạn. Nếu bạn đang quan tâm nhưng không biết lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh của của hãng nào phù hợp với mức giá tốt, sử dụng được lâu dài và tiết kiệm điện năng thì hãy xem bài viết sau nhé!

Tủ lạnh inverter có thực sự tiết kiệm điện như quảng cáo?

Các nhà sản xuất dòng tủ lạnh tiết kiệm điện inverter cam kết với người dùng về mức độ tiêu hao điện năng chỉ vào khoảng từ 30 – 50% so với tủ thường. Cụ thể là những dòng tủ lạnh thông thường dung tích 300 lít sẽ có công suất hoạt động 120 - 150 W/h, trung bình 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 1.200W. Trong khi đó, các dòng tủ lạnh inverter tiết kiệm điện khi vận hành với cùng công suất và dung tích nêu trên thì chỉ tiêu thụ hết khoảng 20 số điện. Điều này cho thấy, lựa chọn công nghệ inverter là rất đúng đắn, giúp người dùng giảm thiểu tối đa chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

tu-lanh-inverter


Có nên mua tủ lạnh inverter dòng chính hãng?


Để phục vụ nhu cầu nấu nướng, giúp bạn có thêm những bữa ăn ngon thì việc chọn mua tủ lạnh là điều kiện đầu tiên. Một chiếc tủ lạnh chính hãng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về thời hạn sử dụng, an toàn và chất lượng, khi xảy ra những rủi ro không cần thiết về lỗi kỹ thuật hay bảo hành cũng có cách giải quyết tốt nhất.

Nhận biết tủ lạnh inverter tiết kiệm điện


Một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện sẽ được dán nhãn năng lượng tiết kiệm điện trên cánh tủ. Có hai loại nhãn năng lượng chính mà người dùng có thể dễ dàng nhận biết là nhãn năng lượng xác nhận và nhãn năng lượng so sánh. Theo đó, nhãn năng lượng so sánh là nhãn được dán cho các phương tiện, thiết bị đang được chào bán trên thị trường có mức hiệu suất năng lượng khác nhau ứng với năm cấp hiệu suất năng lượng (từ 1 đến 5 sao), nhãn 5 sao là nhãn có hiệu suất tốt nhất. Việc dán nhãn năng lượng trực tiếp trên sản phẩm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được các phương tiện, thiết bị có mức tiêu thụ năng lượng tiết kiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét