Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Những tính năng tuyệt vời chỉ có ở chiếc máy giặt LG


Một chiếc máy giặt hiện đại sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc giặt giũ. Điều gì ở thiết bị này khiến nhiều người quan tâm đến vậy, đó có thể là công nghệ, động cơ, tính năng,… hiểu rõ những thông tin này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra cho mình được một sản phẩm tốt nhất.

Nên sử dụng máy giặt có thùng giặt hay mâm giặt?

Tùy vào dòng máy mà bạn quan tâm sẽ dẫn tới việc sản phẩm mua về là máy giặt lồng ngang, lồng đứng hay lồng nghiêng, tất cả đều có ưu nhược điểm khác nhau.
+ Theo khảo sát, thiết kế của máy giặt cửa trên có mâm giặt giúp thiết bị nhỏ gọn, điện năng tiêu thụ ít, bảng điều khiển dễ thao tác sử dụng. Tuy nhiên quần áo dễ bị xoắn gây hư hỏng, không có nhiều chế độ giặt, hơi ồn khi vận hành và dễ rung lắc.
+ Đối với lồng giặt của máy cửa ngang sẽ giúp bạn tiết kiệm nước, quần áo được giặt sạch hơn, không bị xoắn, tích hợp rất nhiều chế độ giặt sấy, khuyết điểm của dòng máy này là khá cồng kềnh, thời gian giặt lâu hơn, tốn điện (nếu không tích hợp công nghệ inverter), chi phí mua máy cũng cao.

may-giat

Tìm hiểu về chiếc máy giặt cửa trên T2385VS2M?


Hiểu rõ mặt ưu, khuyết điểm nêu trên sẽ giúp bạn nhận thức rõ về giá trị sản phẩm mà bạn cần dùng. Tuy nhiên, khi đứng trước sự lựa chọn giữa thị trường hàng công nghệ đa dạng như hiện nay thì rất nhiều người dùng phải phân vân với nhiều câu hỏi: nên mua máy giặt loại nào? Chúng tôi muốn cung cấp đến bạn những thông tin về loại máy giặt nhận được nhiều yêu thích hiện nay là máy giặt cửa trên T2385VS2M hiệu LG.
+ Tiết kiệm năng lượng: với công nghệ smart inverter được tích hợp sẵn giúp loại bỏ các hoạt động không cần thiết để giảm thiểu tối đa mức độ tiêu thụ điện năng.
+ Tự khởi động lại: khi gặp các sự cố do mất điện, máy giặt sẽ tự động khởi động lại từ chu trình máy đã dừng và điều chỉnh một cách hợp lý.
+ Chế độ chờ tiết kiệm điện: ngay cả khi dây điện vẫn cắm trong khi máy tắt, một dòng điện thấp vẫn chạy qua máy giặt. Bạn không phải lo lắng về sự lãng phí điện nhờ chế độ này.
+ Bền bỉ: động cơ inverter thông mình không chỉ giảm rung và ồn tối đa mà còn tăng sự bền bỉ của. Thời hạn bảo hành của loại máy này lên tới 10 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét