Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Những điều cần lưu ý khi mua máy giặt sấy cho gia đình bạn


Có rất nhiều lý do để người dùng mua máy giặt sấy, trong điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường như hiện nay thì việc nhiều người tìm đến sản phẩm đa năng như vậy để “chữa cháy” không còn là điều quá xa lạ với người dùng. Tùy theo số thành viên trong gia đình và nhu cầu dùng bạn có thể cân nhắc để đưa ra quyết định hợp lý.

Ưu điểm của dòng máy giặt sấy là gì?

Máy giặt có tính năng sấy là một chiếc máy có khả năng làm sạch và sấy khô quần áo sau khi giặt. Thiết bị này thay thế cho chiếc máy giặt thường và máy sấy nên ít chiếm diện tích trong nhà, còn được gọi là máy giặt sấy 2 trong 1.
Ưu điểm lớn nhất của máy giặt sấy là giúp quần áo nhanh khô hơn thông thường, sau khi giặt xong người dùng hoàn toàn bỏ qua được bước phơi khô quần áo mà có thể sử dụng ngay, tiết kiệm thời gian, phù hợp với người bận rộn.

may-giat-say


Hầu hết các loại máy giặt sấy mới nhất đều được trang bị công nghệ hiện đại hơn rất nhiều so với dòng máy giặt cũ: động cơ dẫn động trực tiếp, điều khiển biến tần, tính năng chẩn đoán thông minh,… Quần áo sau khi giặt và sấy sẽ ủi hơn, thuận tiện hơn cho những gia đình sinh sống trong căn hộ có diện tích nhỏ không có nhiều không gian để phơi quần áo.

Giới thiệu máy giặt sấy LG


Trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam, nhà sản xuất LG luôn được đánh giá cao bởi các sản phẩm máy điều hòa inverter, máy giặt, máy giặt sấy,… với giá thành chỉ ở mức tầm trung và chất lượng ổn định. Hầu hết đều có thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách và công nghệ của Hàn Quốc.
Tùy vào tầm giá mà bạn chuẩn bị để mua sẽ có kiểu dáng và khối lượng giặt khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ, sấy khô quần áo của gia đình bạn. Máy có khối lượng giặt trung bình từ 7.5kg, 9kg, 11kg,… phù hợp tiêu chí của nhiều hộ gia đình. Giá thành của chiếc máy giặt có chức năng sấy đi khoảng 16 triệu trở lên, bằng cả một chiếc máy giặt và máy giấy cộng lại nên cũng rất kén người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét