Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Những tiện ích tuyệt vời từ chiếc tủ lạnh inverter


Tủ lạnh inverter là một sản phẩm về đồ gia dụng rất được ưa chuộng trên thị trường, nếu gia đình bạn đang có nhu cầu sắm sửa một thiết bị chuyên dụng để dự trữ thực phẩm thì đây là một lựa chọn rất chuẩn.

Công nghệ mới trên tủ lạnh inverter bao gồm những gì?

+ Tủ lạnh thường có cơ chế bật/tắt máy nén phụ thuộc vào nhiệt độ bên trong, đồng thời khi vận hành tủ cũng gây ra tiếng động ồn, điện năng hao phí là rất nhiều. Dòng tủ lạnh inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ một cách ổn định, giúp tủ vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
+ Tiết kiệm điện đến 40%: khi máy nén vận hành đạt đến mức nhiệt phù hợp, nó sẽ tự động duy trì mức công suất nhỏ nhất, mà không cần phải khởi động lại nhiều lần, điều này làm giảm đáng kể điện năng tiêu thụ.
+ Không bị đóng tuyết: được trang bị máy nén biến tần tự động điều chỉnh nhiệt độ, tủ lạnh inverter có khả năng làm lạnh nhanh hơn, tình trạng đóng tuyết ở ngăn đông và ngăn mát sẽ không xảy ra. Vì vậy, việc bảo quan thực phẩm và vệ sinh tủ lạnh cũng trở nên dễ dàng hơn.

tu-lanh-inverter

Những điều đặc biệt chỉ có ở dòng tủ lạnh inverter cao cấp


+ Dung tích lớn: hầu hết các loại tủ lạnh side by side đều có dung tích lớn, trên 200 lít, công nghệ Inverter trên tủ lạnh giúp các hãng sản xuất có thể sản xuất nhanh chóng tiếp cận với người dùng có mức tài chính khá một cách dễ dàng.
+ Vận hành êm, không gây ồn ào: dựa vào khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ mà không cần phải khởi động lại nên các dòng tủ lạnh inverter tiết kiệm điện không xảy ra rung lắc hay tiếng ồn mà rất yên tĩnh.
+ Thiết kế hiện đại, đa dạng về thương hiệu: hầu hết các dòng tủ lạnh tiết kiệm điện đều có rất nhiều model để lựa chọn.
+ Thực phẩm được bảo quản tươi ngon và lâu hỏng hơn tủ lạnh thường hơn nhờ vào cơ chế làm lạnh nhanh và duy trì độ ẩm tốt. Các loại rau, củ, quả, trái cây,… sẽ được bảo quan một cách tốt nhất khi sử dụng loại tủ này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét