Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Tủ lạnh inverter là sản phẩm điện gia dụng rất được yêu thích


Tủ lạnh inverter được nhiều chuyên gia dành lời khen ngợi và khuyên dùng, công nghệ hiện đại kết hợp với kiểu dáng sang trọng làm hài lòng người dùng. Song bạn thực sự hiểu về dòng tủ lạnh công nghệ này chưa? Tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy?

Tủ lạnh inverter thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

Trước khi đưa ra quyết định mua tủ lạnh loại nào thì người dùng thường có xu hướng tìm kiếm thông tin về sản phẩm trên các diễn dàn hoặc lắng nghe lời nhận xét từ người thân, bạn bè. Theo nhận xét chung, đa phần người tiêu dùng đều hài lòng với những dòng tủ lạnh LG inverter thuộc các nhãn hành lớn như LG, Samsung, Panasonic,… tất cả đều có chế độ bảo hành cho khoảng thời gian rất lâu, khoảng 10 năm. Sức hút của sản phẩm này không ngừng tăng lên khi gần đây nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã cho ra mắt dòng tủ lạnh inverter LG Linear, trung bình cứ mỗi phút LG sẽ bán ra khoảng 7 chiếc tủ lạnh inverter Linear.

tu-lanh-inverter

Tủ lạnh inverter và những điểm cộng hoàn hảo


Tủ lạnh Inverter trước hết vẫn là giúp cho người dùng tiết kiệm được từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, tủ lạnh Inverter còn có những lợi ích khác như:
+ Dung tích lớn: một chiếc tủ lạnh inverter LG sẽ có dung tích hơn 200 lít, bao gồm nhiều ngăn tủ linh hoạt giúp bạn có thể thoải mái dữ trữ thực phẩm trong nhiều ngày.
+ Sử dụng nhiều công nghệ hấp dẫn: hầu hết những model thuộc dòng tủ lạnh inverter có sử dụng máy nén inverter đều được trang bị công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn hiện đại như luồng khí lạnh đa chiều, Tia cực tím,…
+ Nhiều kiểu dáng và thương hiệu để chọn: hiện nay, các hãng tủ lạnh như Samsung, LG, Panasonic, Hitachi… đều có rất nhiều sản phẩm tích hợp công nghệ máy nén Inverter vào các dòng tủ lạnh hiện đại của mình, tạo điều kiện tốt cho khách hàng thoải mái chọn lựa.
Ngày nay, tủ lạnh inverter không còn quá đắt đỏ như lúc ban đầu. Có rất nhiều mẫu tủ lạnh giá dưới 15 triệu đồng mà vẫn trang bị đầy đủ công nghệ cũng như tính năng hoàn hảo. Mua một chiếc tủ lạnh chất lượng bạn sẽ sử dùng dài lâu, xét về kinh tế thì đây là mức chi tiêu hợp lý và chính đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét