Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện bạn cần lưu ý những gì?


Tủ lạnh tiết kiệm điện là dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter tiên tiến để giảm thiểu khả năng hao tốn điện, khi tiến hành chọn mua tủ lạnh thì sẽ có rất nhiều yếu tố cần quan tâm bao gồm chất lượng, kiểu dáng, công nghệ sản xuất,... Sau đây là một vài thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh mới này.

Mẹo giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả?

Tủ lạnh khi được sử dụng đúng cách không những có thể tiết kiệm điện hiệu quả mà còn cải thiện được tuổi thọ của máy một cách đáng kể.
+ Bọc kín thức ăn trước khi cho vào tủ lạnh tiết kiệm điện: thức ăn cần được cho vào hộp đựng thực phẩm hoặc được bọc kín bằng màng bọc thực phẩm. Điều này giúp cho thức ăn giữ được độ tươi trong môi trường lạnh, góp phần làm cho máy nén hoạt động với công suất ít hơn khi đó tủ lạnh sẽ sử dụng điện năng ít hơn.

tu-lanh-tiet-kiem-dien


+ Hạn chế đóng/mở cửa tủ quá lâu: việc đóng cửa tủ lạnh thường xuyên khiến máy nén phải điều chỉnh nhiệt độ liên tục để duy trì độ lạnh và độ ẩm được cài đặt sẳn bên trong tủ, tăng điện năng vận hành, vì thế bạn không nên mở tủ quá lâu và nhiều lần. Ở một số dòng tủ lạnh tiết kiệm điện của hãng LG có thêm tính năng cảnh báo thời gian mở cửa tủ quá lâu để người dùng chú ý.
+ Thực phẩm chứa bên trong vừa đủ: các loại thực phẩm được sắp xếp hợp lý, chứa đầy bên trong tủ lạnh giúp tủ luôn duy trì nhiệt độ ở mức vừa phải, ít gây hao tốn điện nếu tủ quá trống hoặc quá đầy.

Nên mua tủ lạnh tiết kiệm điện của hãng nào?


Thị trường hiện có rất nhiều mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới LG, Toshiba, Panasonic,… so với các dòng tủ lạnh thông thường khác thì tủ lạnh inverter chuyên tiết kiệm điện sẽ có giá thành cao hơn đôi chút. Tủ lanh LG hiện được đanh giá cao về chất lượng cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi. Đã có rất nhiều khách hàng yêu thích xem thiết bị như một sản phẩm công nghệ của tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét