Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Tủ lạnh inverter sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng rất hiệu quả


Hầu hết các gia đình Việt Nam hiện nay đều mua sắm rất nhiều thiết bị điện tử, điện lạnh như: tủ lạnh inverter, máy giặt, máy điều hòa,…để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống thường ngày của các thành viên trong gia đình. Có thể thấy, xã hội ngày càng phát triển, nổi lo cơm – áo – gạo – tiền đã làm cho nhiều người “quay cuồng” với công việc bên ngoài, khi trở về nhà họ chỉ muốn nghĩ ngơi và thư giãn với những người thân trong gia đình. Hiểu được tâm lý đó nên các nhà sản xuất điện lạnh đã phát minh và đưa vào sử dụng nhiều loại máy hỗ trợ con người trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến việc ăn uống, nghĩ ngơi, giúp tiết kiệm nhiều thời gian hữu ích.

Tủ lạnh inverter sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng rất hiệu quả

Tủ lạnh inverter là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén làm lạnh giúp tiết kiệm điện. Sử dụng công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với các dòng tủ lạnh thông thường. Khi nhiệt độ bên trong tủ đột ngột tăng cao hoặc khi tủ phải chứa thêm nhiều thức ăn thì hệ thống tiết kiệm điện inverter sẽ tự điều chỉnh lại vòng quay của máy nén để máy không phải khởi động lại từ đầu như các dòng tủ lạnh thông thường.

tủ lạnh inverter LG


Tủ lạnh inverter được thiết kế đẹp và rất tiện ích cho người dùng

Chiếc tủ lạnh inverter cũng được thiết kế rộng rãi, chứa dung tích lớn với hơn 200 lít, người dùng tha hồ tích trữ thức ăn, thức uống, máy cũng sử dụng công nghệ kháng khuẩn và làm lạnh cực nhanh. Khi sử dụng loại tủ lạnh này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì độ bền của máy là rất cao. Nhà sản xuất cũng cam kết chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

Sở hữu máy giặt giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt giũ quần áo

Ngoài tủ lạnh inverter, máy giặt cũng là một thiết bị điện lạnh giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vào công việc giặt giũ, có thêm thời gian để nghĩ ngơi. Máy giặt được thiết kế nhằm mục đích làm sạch quần áo, chăn, màn,…Quần áo sẽ được giặt sạch bằng vài thao tác đơn giản trên máy. Sau khi giặt sạch máy sẽ tự thực hiện việc vắt khô quần áo, công việc còn lại rất đơn giản chỉ cần phơi quần áo cho khô và mang đi cất là xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét