Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Điện thoại smartphone mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích


Điện thoại thông minh hay còn gọi là dien thoai smartphone là thuật ngữ dùng để chỉ loại điện thoại được cài đặt sẵn hệ điều hành tiên tiến dựa trên nền tảng cơ bản của điện thoại di động thông thường. Sau rất nhiều đợt cải tiến thì điện thoại smartphone hiện nay đã được tích hợp thêm nhiều tiện ích, hỗ trợ tốt cho người dùng giải quyết được rất nhiều vấn đề liên quan đến công việc.

Giá dien thoai smartphone còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Những điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay đa số dựa trên nền tảng của hệ điều hành Android của Google và iOS của Apple. Giá điện thoại di động thông minh cũng có nhiều phân khúc, tùy theo thương hiệu và chức năng được tích hợp mà sẽ có giá khác nhau.

điện thoại smartphone LG

Dien thoai smartphone được tích hợp rất nhiều chức năng hấp dẫn

Như chúng ta đã biết chức năng chính của chiếc điện thoại di động là nghe – gọi, nếu như ngày trước muốn nhắn tin sms thì người dùng phải sử dụng riêng thiết bị nhắn tin có kích thước khá to và hơi bất tiện khi mang theo bên mình thì giờ đây dien thoai smartphone được thiết kế tân tiến, vừa tầm tay và đặc biệt là tích hợp rất nhiều chức năng hay. Giá điện thoại di động dạng thông thường sẽ rẻ hơn so với điện thoại thông minh.

+ Máy ảnh: hầu như trên mỗi chiếc smartphone đều được tích hợp chiếc camera mặt trước và sau, đây là ứng dụng mà giới trẻ rất yêu thích.

+ Hệ thống đinh vị toàn cầu GPS: là ứng dụng được cài đặt giúp người dùng nhận biết rõ những quãng đường đi và đến, vị trí của người dùng một cách chính xác nhất. Ứng dụng này phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển do tính chất công việc như: shipper, dịch vụ vận tải hành khách,…

+ Ứng dụng về mạng xã hội: đây là tính năng đặc biệt rất hấp dẫn, rất phổ biến đối với người dùng dien thoai smartphone. Tính năng này cho phép mọi người có thể xem những kênh tin tức online, chat với nhau bằng dạng văn bản hoặc hình ảnh trực tuyến. Điều kiện sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy, sử dụng wifi hoặc đăng ký 3G của nhà mạng là có thể sử dụng miễn phí.

+ Truy cập internet, gửi nhận mail: đây là tính năng hỗ trợ người dùng rất tốt trong công việc, ngoài giờ làm việc người dùng vẫn có thể check mail, gửi và nhận mail một cách nhanh chóng mà không phụ thuộc vào thiết bị laptop hay PC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét