Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Tivi 4k sở hữu nhiều ưu điểm mà nhiều người rất ưa chuộng


Tivi 4k có độ phân giải siêu nét 4k (ultra hd), được xem là tivi có độ nét vượt trội so với các dòng tivi khác hiện nay. Tivi 4k hứa hẹn mang đến cho người dùng những hình ảnh rõ nét với chất lượng tuyệt hảo đặc biệt là đối với những chiếc tivi có màn hình lớn.

Sở hữu chiếc tivi 4k đang là xu hướng thịnh hành

Trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game

Được sản xuất dựa trên nền công nghệ mới, chiếc tivi 4k (tivi ultra hd) còn được nhiều game thủ biết đến với sự hỗ trợ của card đồ họa mạnh, độ phân giải và tốc độ khung hình cao giúp người chơi tha hồ khám phá và có những trải nghiệm rất tuyệt vời.

tivi 4k của Lg


Cho hình ảnh sắc nét ở tất cả mọi vị trí xem

Tivi 4k cho hình ảnh trung thực, khoảng cách từ vị trí người xem đến màn hình tivi ultra hd đều cho những khung ảnh đẹp như nhau. Điều này làm hài lòng khá nhiều người xem.

Công nghệ của tivi ultra hd là công nghệ tiên tiến

Tivi 4k có khoảng 1,8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần tivi hd, mang đến bạn những hình ảnh sắc nét. Dù là xem phim hay chơi game bạn vẫn cảm nhận được những cảm xúc chân thật khi quá trình chuyển tiếp những thước phim rất mượt, không gây cảm giác khó chịu.

Do được tích hợp đầy đủ những tính năng mới, hấp dẫn nên không quá khó để nhận ra rằng tivi 4k hay còn gọi là tivi ultra hd đang là xu hướng thịnh hành trong nhiều năm tới.

Cần lưu ý một vài thông tin khi mua tivi 4k

+ Phần nội dung được cài đặt cần bổ sung khá nhiều, giao diện còn chưa hoàn chỉnh.
+ Giá thành còn hơi cao tại thời điểm mới ra mắt sản phẩm, hiện nay do cạnh tranh khá nhiều từ các dòng tivi khác nên giá đã được điều chỉnh đôi chút.
+ Với kích thước bên ngoài khá lớn nên để đặt chiếc tivi này trong phòng khách thì cần diện tích khá rộng
Tuy nhiên về mặt công nghệ thì tivi ultra hd là một sản phẩm rất đáng để chọn mua. Về chất lượng thì chiếc tivi 4k cũng có độ bền cao và sử dụng lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét