Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Máy hút bụi mini và những điều bạn cần biết khi sử dụng


Một chiếc máy hút bụimini được sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như công sức dọn dẹp, vệ sinh phòng ốc, làm cho ngôi nhà của bạn thêm sạch sẽ và không gian sống trở nên tốt hơn.

Máy hút bụi mini rất cơ động, giúp giảm tải những công việc dọn dẹp nặng nhọc

Máy hút bụi mini được sử dụng bằng pin hoặc điện năng. Máy có công suất khá nhỏ nên chỉ dùng để làm sạch các phạm vi nhỏ như trên bàn, ghế, máy tính, tủ, kệ sách,…

Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều dạng máy hút bụi được bán trên thị trường. Từ dạng đứng đến dạng hộp, từ dòng máy hút bụi trong công nghiệp đến máy hút bụi gia đình,… Máy hút bụi mini hiện nay cũng khá được ưa chuộng vì tính năng cơ động và thiết kế phù hợp với người dùng. Đây được xem là dạng máy hút bụi gia đình phổ biến ở nước ta.

máy hút bụi LG


Sử dụng máy hút bụi mini như thế nào là hợp lý

Máy hút bụi mini có hình dáng nhỏ, gọn nhưng lại có khả năng hút các mảng bụi bám rất tốt. Để sử dụng, người dùng chỉ cẩn lựa chọn đầu hút sao cho phù hợp, sau đó nhấn nút khởi động. Đặt vòi hút đến những nơi có nhiều bụi bám, di chuyển nếu cần hút ở những nơi có vị trí xa hoặc cao hơn tầm tay với.

Những lưu ý khi sử dụng máy hút bụi mini

Trong quá trình sử dụng không nên để máy hoạt động liên tục, cần phải nghĩ sau khoảng thời gian từ 15 – 20 phút hoạt động. Trong quá trình hút nếu nghe thấy các âm thanh lạ từ máy phát ra thì nên dừng lại để kiểm tra bên trong máy xem có vấn đề gì xảy ra không.

Không nên sử dụng máy hút bụi gia đình tại những khu vực có chứa nước hoặc những nơi ẩm thấp, vì có khả năng gây ra chập điện dễ gây cháy nổ. Sau khi sử dụng xong chúng ta cần kiểm tra và giặt sạch phần lọc bụi để máy hoạt động được bền lâu

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng khuyến cáo người dùng nên mua hàng chính hãng để có được chất lượng tốt, nếu khi xảy ra trục trặc trong lúc sử dụng vẫn có thể nhận được chế độ bảo hành tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét