Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Những điều thông tin hữu ích về tivi 4k cho người dùng khi chọn mua

Tivi 4k là một chiếc tivi được trang bị độ phân giải 4K (độ phân giải siêu nét - Ultra HD), tivi sẽ cho thấy độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Độ nét được thể hiện rõ trên màn hình càng lớn thì tivi 4k càng đạt được nhiều ưu điểm vượt trội hơn về độ nét, số điểm ảnh mà dòng tivi này sở hữu lên đến 8,3 triệu điểm ảnh. Ngày nay, việc gia đình sở hữu một chiếc tivi 4K không đơn thuần chỉ có tính năng nghe – nhìn, những công nghệ tân tiến về hình ảnh và âm thanh, mà còn cả những tính năng thông minh smart tivi, tính năng xem phim 3D,

Ưu điểm của chiếc tivi 4k mang lại là rất lớn

+ Tivi lg 4k mang lại độ phân giải hình ảnh sắc nét hoàn hảo ngay cả khi xem trên một màn hình có kích thước lớn.

+ Trong quá trình tivi lg 4k trình chiếu, những cảnh chuyển động hay chyển tiếp giữa các cảnh rất mượt mà

tivi 4k Lg

+ Tivi lg 4k được thiết kế sang trọng và thanh lịch, được dự đoán sẽ là dòng tivi được phát triển mạnh trong tương lai gần.

+ Công nghệ sản xuất tiên tiến với nhiều tính năng hiện đại, đạt chuẩn quốc tế: remote điều khiển hiện đại,  có cài sẵn chế độ tiếng Việt, kính 3D xem phim kèm theo và giao diện cực kỳ thân thiện người dùng.

Nhược điểm của dòng tivi 4k

+ Do sở hữu quá nhiều công nghệ nên giá thành loại tivi này được đánh giá là khá cao so với các dòng tivi khác. Hy vọng, trong tương lai gần, các nhà sản xuất sẽ nghiên cứu và điều chỉnh giá tivi lg 4k ở mức hợp lý để nhiều người có thể tiếp cận được dòng tivi cao cấp này.

+ Tivi 4k có kích thước rất lớn: Do đặc trưng của loại tivi này mang tính giải trí cao nên sẽ có kích thước lớn mới có thể mang đến nhiều cảm xúc chân thật nhất. Tuy nhiên điều đó cũng mang đến một số bất tiện cho nhiều gia đình sở hữu căn hộ nhỏ, vì vậy người dùng cần cân nhắc kỹ những thông tin này trước khi chọn mua chiếc tivi 4k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét