Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Máy hút bụi mini giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp

Máy hút bụi mini là thiết bị hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong việc dọn dẹp nhà cửa. Thị trường đồ điện gia dụng hiện tại có khá nhiều mẫu mã khiến bạn hoa mắt và phân vân không biết nên chọn loại nào? Nhiều người thường băn khoăn nên sử dụng loại máy hút bụi mini loại nào tốt, giá thành khoảng bao nhiêu là vừa? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết trước khi chọn mua.

Những tiện ích khi sử dụng máy hút bụi mini

+ Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển: khoang chứa bụi của máy hút bụi loại mini khá nhỏ, dung tích chỉ khoảng 1 lít, nếu nhu cầu dọn dẹp không quá nhiều thì bạn đây là lựa chọn hợp lý. Thiết kế máy nhỏ gọn giúp cho việc dọn dẹp và di chuyển cũng nhẹ nhàng và linh hoạt, không tốn quá nhiều công sức.
+ Vận hành êm ái, không gây ồn ào: hầu hết các loại máy hút bụi có công suất càng lớn thì độ ồn sẽ càng cao. Lựa chọn mua máy hút bụi mini cầm tay cho gia đình thì bạn có thể yên tâm khá nhiều vì khả năng vận hành của máy rất êm nhẹ, không gây tiếng ồn khó chịu chung quanh.

may-hut-bui-mini

Lưu ý để lựa chọn máy hút bụi mini


Khi chọn mua máy hút bụi cầm tay bạn cần lưu ý một số điều sau:
+ Hầu hết các máy hút bụi cầm tay đều sử dụng pin, vì thế trước khi dùng bạn đều phải sạc đủ điện. Nếu dung lượng pin kém, thì công việc dọn dẹp của bạn sẽ bị gián đoạn.
+ Nhiều loại công suất: đối với các loại máy hút bụi cầm tay không dây cho gia đình thường công suất hoạt động từ 100W đến 250W, phù hợp với các nhu cầu cơ bản như hút bụi cho bàn ghế, bên trong xe hơi, máy vi tính,…
+ Dù bạn mua máy hút bụi dạng đứng hay máy hút bụi mini thì cũng nên chọn các sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như LG, Panasonic, Hitachi,… những dòng máy này thường có chế độ bảo hành đầy đủ,  khi hư hỏng cũng có thiết bị thay thế nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét