Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Máy giặt công nghệ mới có tính năng ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng


Máy giặt là một trong những phát minh hữu ích của dòng thiết bị điện gia dụng, hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong việc giặt giũ, giảm thời gian, công sức đồng thời tăng năng suất giặt đồ. Từ những thiết kế lồng đứng cổ điển đến những mẫu lồng đôi hiện đại, tất cả đã tạo nên sức hút đặc biệt cho dòng sản phẩm công nghệ này.

Các loại máy giặt hiện đại có những ưu điểm gì?

Tiêu biểu nhất cho dòng máy giặt công nghệ cao đó chính là chiếc LG Twinwash. Sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời cùng với kiểu dáng sang trọng, sản phẩm đã gây ấn tượng cho khá nhiều người.
+ Giặt riêng biệt: sản phẩm đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt. Giặt các mẻ giặt lớn, thông thường ở máy giặt cửa trước phía trên hoặc cửa trên riêng bên dưới cho quần áo tinh xảo hoặc một số áo quần nhỏ mà không cần chờ đủ một mẻ áo quần.
+ Thêm đồ giặt: trong quá trình vận hành, nếu bạn cần thêm một món đồ cần giặt, bạn chỉ cần chọn nút "Add Item" (thêm đồ giặt), máy sẽ tử động mở cửa trong khi giặt để thêm bất cứ đồ giặt bị bỏ quên.
+ Ngăn ngừa 99,9% các tác nhân gây dị ứng: công nghệ giặt gơi nước mang tới các chu trình Allergy Care (ngừa dị ứng), Steam Refresh (làm mới bằng hơi nước),… giúp cải thiện sức khỏe người dùng bằng việc loại bỏ những loại vi khuẩn gây dị ứng.

may-giat
máy giặt Twinwash LG công nghệ mới (ảnh internet)


+ Tiết kiệm thời gian: giảm thời gian giặt chỉ còn một nửa so với trước kia. Thời gian hoàn thành hai mẻ áo quần chỉ trong 49 phút được xem là bước đột phá ấn tượng về thời gian.
+ Thiết kế cong thông minh: máy giặt TWINWash™ giúp việc giặt giũ dễ dàng hơn theo nhiều cách, thiết kế thông minh giúp bạn hạn chế việc phải cúi lưng hay khom đầu gối. Thiết kế theo kiểu máy giặt lồng đứng giúp bạn có thể cho quần áo dễ dàng hơn.

Nên mua máy giặt loại nào để sử dụng?


Đa số các loại máy giặt hiện nay đều đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của nhiều thành viên trong gia đình. Có thể thấy thiết bị điện gia dụng này được sử dụng phổ biến ở các hộ gia đình trong những năm gần đây, từ những người có thu nhập trung bình đến những người có thu nhập cao đều muốn sở hữu nó. Đối với những gia đình chỉ sử dụng máy cho những mục đích giặt sạch quần áo cơ bản thì chọn kiểu máy lồng đứng, lồng ngang, còn nếu thu nhập của bạn cũng khá tốt thì nên chọn những thiết bị giặt công nghệ cao bởi vì nó mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích khi dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét