Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Máy giặt sấy LG FC1408D4W chính hãng có chất lượng cao


Máy giặt sấy là một chiếc máy giặt kết hợp với máy sấy giúp người dùng có thể thực hiện quá trình giặt và sấy quần áo ngay trong chu trình giặt, quần áo sẽ khô nhanh chóng không còn mùi ẩm mốc khi phơi, đặc biệt là trong những ngày mưa, nhờ đó số lượng quần áo cần dùng luôn được đảm bảo đầy đủ

Máy giặt sấy có những ưu điểm gì?

Sử dụng máy giặt sấy một cách hợp lý sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích:
+ Quần áo mau khô hơn, khi giặt xong là người dùng có thể sử dụng ngay hoặc cất vào tủ nên sẽ tiết kiệm được thời gian đồng thời giảm thiểu tối đa sự phụ thuộc vào thời tiết hàng ngày.
+ Giao diện chiếc máy FC1408D4W được thiết kế đơn giản, bạn chỉ cần cho quần áo vào máy rồi chọn chương trình giặt phù hợp đã được cài đặt sẵn trên máy, ấn nút khởi động là xong.
+ Quần áo sau khi giặt sấy có thể sử dụng ngay mà không cần phơi trực tiếp dưới ánh năng nên sẽ tránh được các tia UV, giúp quần áo bền không bị phai màu và dễ ủi hơn.
+ Đối với những gia đình sống trong căn hộ có diện tích nhỏ, không có nhiều không gian để phơi quần áo thì đây là giải pháp rất hữu hiệu.

may-giat-say

Những mặt hạn chế của máy giặt sấy

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội nêu trên thì hầu hết các loại máy giặt sấy tại thị trường Việt Nam vẫn còn vài điểm hạn chế sau:
+ Máy giặt sấy tiêu tốn nhiều điện năng hơn bạn nghĩ. Đối với máy giặt bình thường thì điện năng tiêu hao khoảng 500W/h, trong khi đó máy giặt và sấy lại tiêu tốn trung bình khoảng 2200W/h.
+ Thời gian cho một lần giặt sấy kéo dài khoảng từ 2 đến 3 tiếng.
+ Giá thành của máy giặt sấy thường rất cao, tối thiểu cũng khoảng 15 triệu/máy, gấp đôi máy giặt thường.
+ Máy giặt có chức năng sấy thường phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, thường chỉ sử dụng khi cần thiết nên đôi khi hơi lãng phí.
+ Quần áo nhanh hỏng, dễ bị nhàu nếu không lấy ra sau khi thực hiện sấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét