Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Sử dụng máy giặt sấy kết hợp giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian


Máy giặt sấy là một sản phẩm mới đa năng, vừa có khả năng giặt và chức năng sấy khá tiện ích chính vì thế chiếc máy này có mức giá khá “đắt”, điều này khiến nhiều người phân vân khi mua sản phẩm. Vậy làm các nào để mua đúng một chiếc vừa tiết kiệm vừa sử dụng hiệu quả. Hãy cùng tham khảo bài viết nhé!

Tiện ích khi mua máy giặt sấy

+ Sử dụng sản phẩm chuyên giặt sấy kết hợp bạn sẽ tiết kiệm thời gian. Thay vì sử dụng cùng lúc chiếc máy giặt và máy sấy thì sẽ chiếm rất nhiều diện tích thì giờ đây bạn chỉ cần sở hữu chiếc máy giặt bạn đã thể giặt sạch và sấy khô quần áo nhanh chóng.
+ Đối với những gia đình sống trong căn hộ có không gian chật, hẹp, không có nơi để phơi đồ thì quả thật đây là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Máy giặt sấy sẽ giúp quần áo nhanh khô hơn bất kể thời tiết nắng hay mưa.

may-giat-say


Lưu ý về cách vận hành máy giặt sấy



+ Khối lượng tối đa: để sử dụng máy hiệu quả và tiết kiệm, bạn nên cân nhắc nhu cầu dùng và số lượng quần áo cần sấy khô trước khi khởi động máy. Máy có thể giặt tối đa 8kg, máy sấy đi kèm có thể sấy khoảng từ 10 đến 11kg sau khi đã vắt khô.
+ Tốc độ vắt quần áo: cần chú ý đến công suất máy, nếu gia đình có nhiều người, bạn nên chọn máy khối lượng sấy từ 5-7kg là phù hợp. Đa số máy giặt sấy hiện nay đều có kiểu dáng như một chiếc một chiếc máy giặt lồng ngang, rất an toàn cho những người già và trẻ nhỏ.
+ Đa tính năng: một số loại máy giặt có thêm ưu điểm như giặt tiết kiệm nước hay diệt khuẩn, nhiều chế độ giặt khác nhau. Tuy nhiên, vì đa năng nên giá của máy thường có chi phí khá cao. Bạn nên cân nhắc kỹ nhu cầu dùng có thường xuyên không trước khi đầu tư mua máy.
+ Khả năng tiêu hao điện năng: máy giặt sấy cũng tiêu hao khá nhiều điện so với các dòng thông thường. Nếu hoạt động liên tục thì chắc chắc tiền điện mỗi tháng sẽ tăng. Máy có thiết kế với kích thước khá lớn, do vậy nhà cần có diện tích rộng nên sẽ không phù hợp với nhà có không gian nhà nhỏ, hẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét