Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Tìm hiểu về điện thoại di động phiên bản mới nhất hiện nay


Điện thoại di động là thiết bị liên lạc không dây hoạt động được nhờ vào kết nối qua sóng viễn thông của nhà mạng. Ở thế hệ điện thoại di động phiên bản đầu tiên thì tính năng bảo mật còn chưa được thiết lập mà chỉ có chức năng thoại (nghe/nhận cuộc gọi) về sau được tích hợp thêm chức năng gửi/nhận tin nhắn. Do tính chất công việc của đa số người dùng hiện nay là tiếp cận và xử lý thông tin một cách hiệu quả và nhanh chóng nên dòng smartphone ra đời để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Những điều tuyệt vời chỉ có ở chiếc điện thoại di động thông minh

+ Tốc độ xử lý: ở chiếc điện thoại di động phiên bản thông minh thì tốc độ xử lý của bộ nhớ máy là điều rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến việc xử lý các vấn đề cá nhân trong công việc hoặc nhu cầu giải trí thông thường của người dùng.

+ Màn hình điện thoại: những chiếc điện thoại cảm ứng trước kia chỉ có khả năng cảm ứng vân tay, đa điểm,… thì hiện nay điện thoại di động smartphone đã áp dụng nhiều công nghệ màn hình mới như màn hình led, oled,… để mang đến sự tiện lợi, người dùng có thể vuốt, chạm và lướt web một cách êm ái và xử lý thông tin nhanh chóng.

dien-thoai-di-dong
(nguồn internet)

+ Máy ảnh thông minh: ở những model điện thoại di động mới nhất máy ảnh thường có các chức năng chụp ảnh thông minh với độ phân giải cao. Ngoài ra, các ứng dụng chỉnh sửa ảnh cũng hỗ trợ tốt trong việc tạo nên hiệu ứng để tạo ra các bức ảnh đẹp.

+ Độ bảo mật cao: khóa vân tay, nhận dạng bằng hình ảnh, khóa bàn phím,… tất cả đều là những biện pháp bảo mật cần thiết cho người dùng nhằm phòng tránh những rủi ro khi bị lấy cắp thông tin, trộm cắp điện thoại.

Cách sử dụng điện thoại di động hiệu quả và an toàn

+ Không sử dụng điện thoại di động khi đang sạc pin: dòng điện áp chạy từ nguồn chạy qua điện thoại cao gấp nhiều lần so với thông thường nên điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các sức khỏe của bạn và cả thiết bị sạc.

+ Không đặt điện thoại di động gần nơi ngủ: bạn nên đặt chiếc điện thoại ở vị trí xa nơi bạn ngủ. Mức ảnh hưởng của sóng điện thoại sẽ rất lớn khi thiết bị này đặt ở gần cơ thể bạn, điều này gây ra hiện tượng khó ngủ hoặc đau đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét