Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Điện thoại chính hãng tạo nên sự khác biệt về chất lượng


Dien thoai chinh hang tạo nên sự khác biệt so với dòng điện thoại thông thường không rõ xuất xứ bởi những chất lượng và các tính năng ưu việt. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của một thương hiệu điện thoại. Là một sản phẩm đa năng nên những mẫu điện thoại thông minh dòng chính hãng luôn là lựa chọn hợp lý cho người dùng.

Điện thoại chính hãng là một sản phẩm có uy tín cao

Để chọn mua sản phẩm dien thoai chinh hang, người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin trên các trang thông tin online, hầu hết các cửa hàng hoặc đại lý điện thoại đều thiết kế những trang web bán hàng để tăng độ uy tín, cũng như cạnh tranh giữa các thương hiệu. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng mua bán những sản phẩm có chất lượng và khi đó sự thiệt thòi luôn là người dùng.

Trước khi đến tay người tiêu dùng, dien thoai chinh hang đã trải qua rất nhiều khâu kiểm duyệt từ phía nhà sản xuất lẫn cơ quan có thẩm quyền. Do đó những sản phẩm được gắn mác “chính hãng” luôn có uy tín cao, được người mua chọn mua khá nhiều.

Mua điện thoại chính hãng bạn sẽ được đảm bảo những gì?

+ Chất lượng: giá trị đầu tiên phải kể đến chính là chất lượng. Quả thật, những chiếc dien thoai chinh hang luôn có thời hạn sử dụng rất lâu, độ bền cao. Quá trình lên bản thiết kế, lắp ráp linh kiện đến lúc thành phẩm, tất cả đều qua kiểm duyệt kỹ, sau đó dán tem kiểm định chất lượng lên vỏ hộp để người dùng nhận biết.

dien-thoai-chinh-hang
điện thoại chính hãng Lg (nguồn internet)

+ Thiết kế: các kiểu thiết kế của điện thoại di động chính hãng luôn rất đẹp, mỗi phân khúc khách hàng sẽ có những mẫu điện thoại phù hợp. Có thể nói dien thoai chinh hang hiện tại có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn dễ cầm tay.

+ Chế độ bảo hành: thường dien thoai chinh hang có chế độ bảo hành khoảng 1 năm trở lên tùy theo dòng máy. So với dòng điện thoại xách tay thì cửa hàng chỉ bảo hành khoảng vài tháng.

+ Linh kiện “zin” 100%: sử dụng hàng xách tay hoặc sản phẩm đã qua sử dụng sẽ có độ tủi ro cao, còn đối với hàng chính hãng thì nhà sản xuất luôn cam kết hàng thật 100%, áp dụng chương trình khuyến mãi 1 đổi 1 nếu có sai sót về lỗi kỹ thuật hay phần cứng.

Tài chính có hạn có nên mua điện thoại chính hãng?

Có rất nhiều người lo lắng khi mua dien thoai chinh hang thì giá thành sẽ cao hơn nhiều so với điện thoại thông thường. Sự chênh lệch này thường rất không đáng kế tuy nhiên đối với người dùng phân khúc phổ thông thì đó là cả một vấn đề. Giải pháp tốt nhất hiện nay đó là mua trả góp với lãi suất ưu đãi. Để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng điện thoại, các đại lý luôn có những chương trình ưu đãi kèm theo khi mua hàng chính hãng tại các đại lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét