Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Điện thoại di động thu hút người dùng bởi công nghệ sáng tạo


Điện thoại di động là thiết bị cầm tay hoạt động nhờ vào sóng điện từ (mạng viễn thông). Nhờ vào công nghệ này mà thiết bị di động có thể sử dụng được ngay cả khi bạn đang di chuyển, phạm vi hoạt động bao gồm tất cả các khu vực nằm trong vùng phủ sóng.

Tóm lượt quá trình phát triển của chiếc điện thoại di động

Thời kỳ đầu khi vừa mới phát triển, điện thoại di động chỉ có chức năng chính là gọi và nhận cuộc gọi (chức năng thoại) với mẫu thiết kế ban đầu rất thô sơ và trọng lượng rất nặng. Về sau, điện thoại di động được cải tiến và phát triển không ngừng theo hướng tinh gọn hơn rất nhiều, công nghệ mới liên tục được phát minh và tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn.

Công nghệ của chiếc điện thoại di dộng thông minh luôn được quan tâm

So với những chiếc điện thoại di động thời kỳ đầu thì những chiếc smartphone ngày nay luôn mang đến người dùng cảm giác ngạc nhiên về các ứng dụng thông minh được tích hợp sẵn. Điện thoại di động ngày nay có thể dễ dàng bỏ túi, các phụ kiện đi kèm như dây phone, tai nghe Bluetooth đính kèm sẽ hỗ trợ tốt cho người dùng khi đang di chuyển, lái xe, chạy bộ,…

dien-thoai-di-dong
Lg G7 (nguồn internet)

Khi nói đến công nghệ giải trí hàng đầu hiện nay, tất nhiên không thể thiếu những ứng dụng cao cấp về âm nhạc, ứng dụng xem phim online, chơi game trực tiếp trên chiếc điện thoại smartphone,… Ngoài ra, các hãng sản xuất còn cung cấp thêm những ứng dụng thông minh giúp ích rất nhiều cho công việc như hệ thống định vị GPS toàn cầu, chat trên mạng xã hội,…

Siêu phẩm điện thoại di động G7 của Lg thu hút khách hàng

Theo nhiều nguồn tin, hãng LG sẽ ra mắt chiếc smartphone flagship G7 với hai phiên bản màn hình LCD và Oled, còn về các thông số kỹ thuật thì hoàn toàn giống nhau. Đây được xem là sự đầu tư có chọn lọc của “gã khổng lồ” về công nghệ.

LG G7 màn hình LCD truyền thống phiên bản mới có tên gọi là MLCD+, đây là công nghệ mới của màn hình hiển thị cho phép nâng độ sáng tối đa và rất tiết kiệm điện năng, giá thành của chiếc điện thoại di động G7 dùng màn hình LCD sẽ thấp hơn so với màn hình Oled.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét