Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Oled W7 mang đến ngôi nhà sự hoàn hảo


Oled W7 sẽ giúp cho cuộc sống bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn đó là lý do mà nhà sản xuất LG vừa trình làng công nghệ dòng sản phẩm ưu việt này trong thời gian gần đây. Thiết kế siêu mỏng tuyệt đối là một điểm đột phá mới của chiếc Oled W7, điểm mà từ trước đến thời điểm hiện tại chưa từng có một chiếc tivi nào có được điều đó.

Oled W7 công nghệ thiết kế tuyệt vời

Oled W7 với việc sử dụng thiết kế công nghệ tiên tiến hiện đại, vì vậy mà sản phẩm này của LG vẫn luôn ung dung thống trị vị trí hàng đầu thế giới về dòng tivi siêu mỏng dán tường. Oled W7 có độ dày chỉ khoảng 2.57 mm, nó được so sánh như một bức tranh treo tường, muôn màu muôn vẻ khiến mọi ánh mắt của người nhìn đều bị cuốn hút mạnh mẽ. Điểm độc đáo của chiếc tivi Oled W7 này chính là công nghệ sử dụng các Diode hữu cơ phát quang, cụ thể các điểm ảnh này sẽ tự phát sáng khi có dòng điện từ chạy qua mà không cần đến hỗ trợ của hệ thống đèn chiếu sáng vì thế mà Oled W7 giúp bạn hiệu quả hơn trong việc tiết kiệm trong việc sử dụng điện. Tivi Oled W7 hỗ trợ công nghệ hiệu ứng âm thanh vòm 360, khiến cho âm thanh được truyền từ mọi hướng xung quanh bạn, tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm tuyệt vời không tưởng trong thế giới âm thanh đầy trong trẻo mà Oled W7 mà lại.

tivi oled w7 lg

Hệ điều hành WebOs 3.5 thân thiện của chiếc tivi Oled W7

Sản phẩm tivi Oled W7 của nhà sản xuất LG sử dụng hệ điều hành WebOs 3.5 với Magic remote dễ dàng sử dụng và thẻ giao diện thân thiện với người, chừa hàng vạn kho giải trí ứng dụng vô tận từ những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thế giới. Tivi Oled W7 sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những căng thẳng của công việc và cuộc sống hằng ngày.

Hai phiên bản sản phẩm Oled W7 tiêu biểu

Hiện nay thì sản phẩm Oled W7 này tại LG có hai phiên bản, đó là 65 inch và 77 inch để bạn có được sự lựa chọn hài lòng nhất cho gia đình của mình, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về nghe nhìn, song song với điều này Oled W7 cũng góp phần điểm tô cho không gian sống của bạn thêm đẳng cấp hơn rất nhiều so với vẻ đẹp vốn dĩ của nó. Tuy nhiên, dù với lựa chọn nào thì ngôi nhà bạn cũng sẽ trở nên sang trọng, hoàn hảo hơn, Tv Oled W7 của LG khẳng định và đảm bảo điều này, vì vậy mà khi lựa chọn sản phẩm anỳ bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét