Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Máy lạnh inverter có khả năng duy trì nhiệt độ cực kỳ ổn định


May lanh inverter hoạt động đều đặn ở công suất thấp nên hạn chế tối đa chi phí điện năng. Nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ở mức ổn định so với bên ngoài cũng tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu. Theo như cam kết của nhà sản xuất khi sử dụng máy lạnh dòng inverter liên tục từ 8 tiếng trở lên thì mức điện năng tiêu thụ của may lanh inverter chỉ bằng một nửa so với điều hòa nhiệt độ thông thường.

Điều gì tạo nên thương hiệu may lanh inverter hàng đầu thế giới

May lanh inverter được thiết kế theo tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng cũng như công nghệ sử dụng. Những tính năng cao cấp như làm lạnh nhanh, xua muỗi, tạo ion,… giúp bảo vệ sức khỏe người dùng trước những yếu tố có thể gây hại cho các thành viên trong gia đình.

Điều đáng chú ý ở chiếc may lanh inverter là khả năng duy trì nhiệt độ cực kì ổn định. Điều này sẽ khiến bạn không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi sử dụng. Điều hòa nhiệt độ inverter tạo không khí dễ chịu, máy được vận hành rất êm, cho bạn giấc ngủ ngon.

may-lanh-inverter
máy lạnh inverter (nguồn internet)


Chế độ bảo hành của máy lạnh inverter Lg lên đến 10 năm

Khi mua may lanh Lg bạn sẽ nhận được các chương trình bảo dưỡng miễn phí hằng năm dành cho các sản phẩm mới. Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tình trạng hư hỏng bạn có thể liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.

LG hiện đang được biết đến như một thương hiệu may lanh bán chạy số 1 thế giới, may lanh inverter được người dùng tin tưởng chọn mua bởi nó có đầy đủ các tính năng ưu việt và chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

May lanh inverter đang là giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Inverter sử dụng động cơ biến tần hiện đại, nó đã trở thành một xu thế tất yếu của các hãng điều hòa hiện nay. Các model điều hòa mới nhất của LG có khả năng chủ động kiểm soát năng lượng với mức tiết kiệm điện năng lên tới gần 70%. Đây là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh thi trường có rất nhiều máy điều hòa nhiệt độ của nhiều hãng sản xuất đang cạnh tranh lẫn nhau nhưng vẫn chưa tìm được phương pháp tối ưu nhất về tính tiết kiệm điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét