Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Lò vi sóng LG thiết kế kiểu dáng hiện đại


Lò vi sóng LG được thiết kế tinh tế về kiểu dáng và những tính năng ưu việt chắc chắn sẽ mang đến những món ăn ngon, làm phong phú thêm cho thực đơn gia đình bạn.



Khám phá những tính năng tốt nhất từ lò vi sóng LG để việc chăm sóc cho bữa ăn gia đình bạn dễ dàng, phong phú và tận hưởng giây phút thư giãn nhiều hơn.
Chức năng hấp: Nắp inox không gỉ ngăn vi sóng làm chín thức ăn trực tiếp, cho phép bạn có thể hấp đồ ăn bằng hơi nước theo như ý muốn.



Chức năng nấu nhanh: Thiết bị điện dân dụng lò vi sóng khoang lò tròn giúp tập trung năng lượng trực tiếp vào thức ăn làm giảm thời gian nấu, tiết kiệm nhiên liệu và dành thời gian cho việc chuẩn bị những món ăn khác. Không còn lo cho những buổi làm việc ban đêm, không còn lo gây tiếng ồn ảnh hưởng đến hoạt động xung quanh của hàng xóm. Bạn có thể tập trung cho những việc khác tốt hơn. Bên cạnh đó, sáng sớm thức dậy có thể hâm lại thức ăn cho con bạn hoặc cho gia đình để chuẩn bị đi làm và đi học.
Thực đơn tiếng Việt: Giúp bạn dễ dàng chọn và nấu những món ăn Việt Nam yêu thích.
Dễ lau chùi: Với khoang lò vi sóng tròn không có góc cạnh, mọi khó khăn khi lau chùi, vệ sinh lò vi sóng của bạn giờ đây đã được giải quyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét