Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho gia đình bạn

Chọn máy lọc nước như thế nào cho tốt nhất ? Sau đây là những kinh nghiệm hữu ích nhằm giúp cho các bạn chọn cho mình được một máy lọc nước tốt nhất.




Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất cho gia đình bạn.

1. Chọn máy lọc nước tùy theo nguồn nước sử dụng:

Những nguồn nước mà chúng ra sử dụng hàng ngày thường có hàm lượng chất rắn hòa tan trong nước dưới 250 phần triệu, sử dụng được hầu hết các loại máy lọc nước có trên thị trường. Với những nguồn nước này máy lọc chỉ cần đủ 5 lỏi lọc là đủ, không cần thiết lắp thêm lõi khác.

2. Mục đích khi sử dụng máy lọc

Nếu chỉ dùng máy lọc nước để nấu nước uống, nấu ăn thì chỉ cần dùng máy lọc nước Nano là được. Vì máy lọc này cho công suất lọc nước lớn, không sử dụng điện, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Còn nếu sử dụng máy lọc để lọc nước uống thì nên chọn loại máy lọc nước RO để có nguồn nước tốt nhất. Còn nếu cần nguồn nước nóng lạnh thì chọn máy lọc nước nóng lạnh.

3. Công suất sử dụng máy lọc nước.

Nếu chỉ sử dụng máy lọc nước cho gia đình hay cơ quan mà số người dưới 10 người thì nên chọn máy lọc có công suất 10 lít/h là đủ. Còn nếu dùng máy cho số hơn người từ 10 đến 20 người thì nên chọn máy lọc nóng lạnh. Còn nếu số người lớn hơn 20 người thì nên chọn máy lọc có công suất 30 – 50 lít/h tùy theo số lượng người.

4. Mức tiền để mua máy lọc nước.


Khi mua máy lọc số tiền bỏ ra mua cũng phải cân nhắc kĩ, nếu số tiền mua máy ít thì chọn những hãng có tên tuổi nhỏ, tuy nhiên chất lượng của máy lọc cũng được đảm bảo.

Một lưu ý khi chọn máy lọc nước là chi phí để mua máy lọc là từ 3 đến 5 triệu nhưng chi phí để thay lõi mỗi năm là từ 500,000 đến 600,000.

5. Chi phí bỏ ra trong quá trình sử dụng

Việc thay lõi lọc cũng là một vấn để cần cân nhắc khi chọn mua máy lọc nước. Khi sử dụng máy lọc RO, các lõi lọc 6, 7, 8 cần được cân nhắc sử dụng để đúng với nguồn nước để tiết kiệm được chi phí. Đối với loại máy lọc nước RO thì lượng nước thải thải ra và nguồn điện không đáng kể mấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét