Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo

Sài Gòn đã bước vào mùa mưa, dùng máy sấy quần áo để làm khô quần áo là một phương án được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải chị em phụn nữa nào cũng biết sử dụng máy sấy quần áo sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những điểm lưu ý nhằm giúp ích cho các bà nội trợ sử dụng hiệu quả và an toàn thiết bị này
.



Việc lắp đặt thiết bị máy sấy quần áo là hết sức quan trọng. Vì vậy người lắp đặt thiết bị máy sấy này phải là một thợ chuyên nghiệp.

Một nhân tố đặc biệt quan trọng là máy sấy quần áo phải được đặt ở nơi thật thông thoát. Nên thiết kế một hệ thống thông gió riêng biệt cho thiêt bị này, tránh sài chung hệ thống thông gió này với các thiết bị khác.

Không nên đưa các loại vải không phù hợp vào máy sấy tránh trường hợp cháy nổ ngoài ý muốn. Tránh bỏ các loại quần áo có phụ kiện kim loại  vào máy sấy, bởi vì các phụ kiện kim loại này làm cho máy nhanh bị hỏng.

Những loại vải mền, mỏng, vải có đính kim loại, vải bằng nilon không thấm nước, chăn, đệm quá to không bao giờ được đưa vào máy sấy quần áo.

Bạn nên kiểm tra thật kỹ trong các túi quần áo xem còn có vật gì trong hay không trước khi đưa quần áo vào trong máy sấy.

Giá điện ngày một tăng, vì vậy cần chú ý đến việc tiết kiệm điện khi sử dụng máy sấy quần áo.

Không nên để quần áo quá khô trong quá trình sấy, điều này giúp quần áo không bị nhăn và giúp tiết kiệm được điện năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét