Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Lựa chọn điều hòa hai chiều và quạt sưởi ấm cho mùa đông

Chỉ  mới bắt đầu bước vào mùa đông mà thì trường các thiết bị sưởi ấm đã nóng lên . Các loại máy điều hòa hai chiều và quạt sưởi ấm là những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất để sưởi ấm vào mùa đông. Khảo sát các siêu thị điện máy lớn như Nguyễn Kim, Chợ lớn, Pico Laza … chỉ mới bắt đầu mùa đông nhưng lượng tiêu thụ điều hòa hai chiều và quạt sưởi đã tăng rất nhiều.



Do ảnh hưởng của năm trước khi bước vào mùa đông, nhu cầu sưởi ấm của người tiêu dùng tăng cao nên các sản phẩm máy điều hòa 2 chiều, quạt sưởi ấm đều cháy hàng. Nên năm nay, lo ngại các sản phẩm này cháy hàng nên chỉ mới bước vào đầu mùa đông người tiêu dùng  đã tìm kiếm và sắm cho gia đình mình sản phẩm sưởi ấm ngày



Để lựa chọn một sản phẩm sưởi ấm cho gia đình thì mức giá hợp lý được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất. Khảo sát thị trường máy điều hòa hai chiều và quạt sưởi ấm của các hãng lớn như LG, SamSung, Panasonic . . . có mức giá dao động từ bốn đến hai mươi triệu tùy thuộc vào thương hiệu và công suất hoạt động của từng loại.

Lựa chọn một dòng sản phẩm máy điều hòa hai chiều hay quạt sưởi ấm tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhất rất được nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua các loại thiết bị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét