Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

5 mẫu tivi Full HD đáng chờ đợi nhất trong năm



Các mẫu tivi full HD áp dụng công nghệ đèn nền LED, có kiểu thiết kế siêu mỏng, với những tính năng thông minh được nhiều người mong đợi nhất trong năm nay.

Mặc dù các dòng tivi 4K, OLED màn hình cong có nhiều tính năng nổi trội nhưng vẫn chưa được người dùng sử dụng phổ biến như các dòng tivi Full HD. Dưới đây là 5 mẫu tivi Full HD nổi bật nhất trong năm được nhiều người mong đợi nhất.

Tivi full HD LG 55LA8600



Mẫu tivi này có điểm nổi bật hơn các dòng tivi khác là có thể chia sẽ nôi dụng từ các thiết bị di động nhờ tích hợp sẵn các công nghệ kết nối Wifi, HML, WiDi, NFC. Ngoài tính năng trên dòng tivi Full HD này còn được đánh giá cao nhờ chức năng nhận diện giọng nói.

Tivi full HD Panasonic Viera TH-L55WT60



Mẫu ti vi Viera TH-L55WT60 là dòng sản phẩm tivi led cao cấp của Panasonic trang bị công nghệ IPS tạo nên góc nhìn rộng hơn và giảm thiểu sự khác biệt về màu sắc. Dòng tivi led này có tần số quét lên đến 200Hz giúp cho hình ảnh chuyển động khi trình chiếu mượt mà hơn. Tivi full HD Panasonic Viera TH-L55WT60 còn có khả năng phát ra hình ảnh 3D thụ động không bị tình trạng bóng ma và chớp hình, cùng với chất lượng hình ảnh tổng thể sáng hơn.

Tivi full HD Panasonic Viera TH-P60ZT60



Dòng tivi Panasonic Viera TH-P60ZT60 được phát triển tấm nền Plasma Studio Master đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thật hơn. Dòng sản phẩm này còn sử dụng thêm tấm lọc chống chói, đồng thời cải thiện thêm mức độ sâu của màu đen.

Tivi full HD Samsung UA55F8000



Thiết kế chân đế kiểu dáng cong , bóng bẩy cộng với cạnh đường viền siêu mỏng (6mm), Samsung UA55F8000 được nhiều người đánh giá đây là chiếc tivi thiết kế đẹp nhất và sang trọng nhất hiện nay.

Tivi full HD Sony Bravia KDL-55W900



Dòng tivi led Sony KDL-55W900 sử dụng tấm nền có nguồn sáng từ các hạt có kích thước tí hon thay thế có đèn nền LED để nâng cao chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét