Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Máy lọc nước LG - Cho cuộc sống sạch và an toàn hơn cho gia đình bạn

Máy lọc nước LG với hệ thống lọc, quá trình chăm sóc chống dị ứng tạo ra dòng nước trong lành là sản phẩm máy lọc nước tốt nhất cho cuộc sống sạch và an toàn cho gia đình bạn.

Giải pháp lọc 4 bước: Để mang đến dòng nước trong lành, sạch nhất cho những thành viên trong gia đình bạn, máy lọc nước LG sử dụng phương pháp lọc 4 bước, được kiểm nghiệm về chất lượng. Những vi khuẩn cũng như hóa chất độc hại sẽ được ngăn chặn và tiêu hủy, bạn không còn lo lắng về chất lượng nước.
Máy lọc nước LG

Thiết kế sang trọng: thiết kế tinh tế, chế độ cảm ứng giúp bạn dễ dàng đón nhận dòng nước trong sạch nhất. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn rất tiện nghi khi đặt tại nhà bếp.

Hệ thống đựng nước bằng thép không gỉ: Với hệ thống này, vi khuẩn được loại bỏ hoàn toàn, dòng nước được lưu trữ tốt hơn. Chất liệu thép không gỉ mang đến độ bền, thời gian sử dụng lâu hơn, bạn không còn lo việc thay hệ thống gây ảnh hưởng đến việc chăm sóc gia đình.

Tiết kiệm điện năng: Máy lọc nước LG với chế độ tiết kiệm điên năng giúp bạn tối ưu chi phí, bên cạnh đó môi trường xung quanh bạn cũng được bảo vệ, không lo về những sự cố xảy ra.

Một nút chạm, có ngay nước dùng: Chỉ cần chạm nhẹ, bạn sẽ có ngay nước nóng cho một tách cà phê nồng nàn, một cái chạm nhẹ, bạn có ngay dòng nước lạnh cho một ly nước cam tươi mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét