Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Tủ lạnh side by side LG sang trọng, tiện lợi và hiện đại nhất!

Bất cứ khi nào bạn cần một tủ lạnh side by side sang trọng, tiện nghi và hiện đại nhất, tủ lạnh 2 cửa LG luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.

Với những đặc tính ưu việt và thiết kế sang trọng, tủ lạnh side by side tô điểm cho cuộc sống tiện nghi của bạn thêm phong phú.

Tủ lạnh side by side LG

 Làm lạnh từ cửa tủ: Hệ thống khí lạnh từ cửa tủ, bên hông tủ và bên trong tủ giúp thực phẩm tiếp xúc với khí lạnh đồng đều và nhanh hơn. Việc này khiến cho thực phẩm luôn tươi ngon hơn.

Thiết kế sang trọng: Tủ lạnh 2 cửa giờ đây không đơn thuần chỉ dùng để bảo quản thức ăn mà còn là một phần của không gian nội thất trong gian bếp nhà bạn. LG xin được giới thiệu sản phẩm tủ lạnh side by side thiết kế đặc biệt sang trọng với cửa tủ khảm pha lê Swarovski, bản lề chìm và tay nắm cửa bằng kim loại trang nhã. Không gian nhà bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Quầy bar tiện dụng: Bạn chỉ cần chạm nhẹ bằng tay là có thể mở quầy bar nhỏ xinh này và thưởng thức đồ uống mát lạnh bên trong tủ lạnh side by side. Khi đóng lại, mặt ngoài của quầy bar hòa hợp với thiết kế phẳng của mặt tủ, tạo vẻ đẹp trang nhã cho sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét