Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

LG Nexus 5 - Bắt nhịp từng chuyển động

LG Nexus 5 cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý SnapDragon 800 sẽ thực thi các ứng dụng cao cấp hay các game có đồ họa khủng mà không có độ trễ, mang lại một trải nghiệm mới về thế giới công nghệ. Thiết kế đẹp mắt mỏng 8,59mm, pin thế hệ mới có dung lượng 2.300 mAh. Bên cạnh đó Nexus 5 còn được tích hợp tính năng sạc không dây mang đến sự tiện dụng và tính di động cao.

Màn hình 5.0 inches Full HD IPS

Màn hình 5.0 Inches chất lượng full HD trên tấm nền IPS cho phép hình ảnh, màu sắc được hiển thị trung thực, nội dung văn bản được hiển thị rõ ràng như trên một chiếc máy vi tính, những chuyển động trên các Video Clip hay các Game đồ họa cao sẽ sống động như thật, mang lại cảm giác tuyệt vời khi trải nghiệm các tính năng công nghệ trên Nexus 5.


 Camera chống rung quang học 8MP

Camera trên Nexus 5 được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học với độ phân giải 8.0Mpx cho phép thu nhiều ánh sáng hơn, màu sắc trung thực, đi kèm là khả năng xử lý ảnh cao cấp. Camera 8.0 MP OIS của Nexus 5 sẽ mang lại cho bạn những niềm vui khi lưu lại các khoảnh khắc thú vị bên bạn bè và người thân ngay cả trong điều kiện rung hoặc thiếu sáng.

Thiết kế mỏng 8.59 mm


Cấu hình mạnh mẽ của Nexus 5 được ẩn chứa trong một thiết kế tinh tế, đẹp mắt với độ dày chỉ 8,59mm, nằm gọn trong tay và mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho người sử dụng. Bạn sẽ thỏa thích khi trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ với sự thoải mái tối đa.
Chip xử lý Quad-core SnapDragon 800 2.26Ghz

Bộ vi xử lý tiên tiến SnapDragon 800 2.26Ghz Quad-core giúp Nexus 5 xử lý các thông tin mạnh mẽ và nhanh chóng, kết nối wifi và lướt web thật dễ dàng. Nexus 5 với bộ vi xử lý SnapDragon 800 sẽ thực thi các ứng dụng cao cấp hay các game có đồ họa khủng mà không có độ trễ, mang lại một trải nghiệm mới về thế giới công nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét