Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Máy điều hòa LG - Cho cuộc sống tươi mát trong lành hơn!

Hãy tận hưởng cuộc sống an toàn hơn với máy điều hòa, máy lạnh LG, với tính năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm tối đa điện năng và mang đến sự thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Có thể nói máy điều hòa và máy lạnh LG có những ưu điểm nổi bật so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay, mang đến cảm giác sảng khoái và dễ chịu nhất cho gia đình bạn.


Máy điều hòa LG

Công nghệ Inverter: Với chỉ số hiệu suất sử dụng điện năng cao hơn, tiết kiệm 60% năng lượng, máy lạnh LG mang đến giải pháp tối ưu trong thời điểm hiện nay.

Hệ thống bảo vệ sức khỏe toàn diện: Quy trình khép kín lọc khí, khử mùi, diệt khuẩn và tự động làm sạch, giờ đây bạn được chăm sóc toàn diện hơn, không còn lo lắng vi khuẩn xâm nhập vào những thành viên yêu dấu.

Độ ồn thấp: Cánh quạt xiên LG giúp giảm ma sát với không khí, cơ chế hoạt động ổn định sẽ không còn làm bạn lo lắng về tiếng ồn và giấc ngủ của bạn sẽ thật dễ chịu, thoải mái hơn.

Tối ưu hóa khả năng làm lạnh: Với luồng khí thổi xa đến 10m, khả năng làm lạnh trong 3 phút, điều chỉnh dễ dàng mọi góc độ trong không gian căn hộ ấm cúng gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét