Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

LG G Tablet 8.3 thiết kế cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng

G Tablet là máy tính bảng hoàn toàn mới, được LG tích hợp các công nghệ tiên tiến và mạnh mẽ nhất hiện nay với màn hình lớn 8,3 inches cùng công nghệ full HD plus IPS kích thước 1920x1200, mật độ điểm ảnh 273 ppi cho chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực.

G Tablet được cài đặt kết nối thông minh Q Pair, cho phép người sử dụng dễ dàng quản lý chiếc smartphone android của mình ngay cả khi đang sử dụng G Tablet. Và còn nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn khám phá. 

Màn hình 8.3" Full HD IPS của LG G Tablet 8.3 hứa hẹn đem tới trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo với thiết kế sử dụng 1 tay tiện lợi. Với mật độ điểm ảnh lên đến 273 ppi và độ phân giải Full HD+ , LG G Tablet 8.3 cho phép hiển thị mọi thứ rõ ràng, sắc nét, và trung thực như cuộc sống.  

LG G Tablet 8.3

G Tablet 8.3 được LG tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ SnapDragon cho tốc độ xử lý thông tin mạnh mẽ hơn, giúp làm việc và giải trí thoải mái hơn. Với khả năng quản lý điện năng cùng với pin dung lượng cao 4600 mAh, G Tablet 8.3 cho phép người sử dụng thoải mái trải nghiệm siêu phẩm mà không cần quá lo lắng đến các vấn đề về pin.

LG G Tablet 8.3 được LG chăm chút với thiết kế cao cấp, kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, giúp người sử dụng thoải mái để thao tác bằng một tay trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu bởi trọng lượng chỉ 338g, thật dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 

Bên cạnh đó, thiết bị được tích hợp loa kép với chất lượng âm thanh sống động. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm hoàn hảo dành cho giải trí cũng như công việc thì LG G Tablet 8.3 là 1 lựa chọn hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét