Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Máy giặt lồng ngang LG đột phá cùng công nghệ giặt 6 Motions

Đột phá công nghệ cùng máy giặt lồng ngang LG, trải nghiệm chưa từng có với máy giặt cửa ngang, áo quần sạch hơn, thiết kế sang trọng hơn và tiết kiệm nhiên liệu, thời gian cho gia đình bạn.


Khám phá công nghệ mới cùng những tính năng ưu việt của máy giặt lồng ngang giúp bạn thoải mái hơn và tận hưởng nhiều hơn.

Máy giặt lồng ngang LG


Công nghệ giặt 6 Motions: Công nghệ giặt mới nhất của máy giặt cửa ngang LG cho phép máy giặt chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn với 6 bước giặt: Giặt chống nhàu - Nén - Quay - Nhào trộn - Chà xát. 6 motions là sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,...). Các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 motion duy nhất trong suốt cả chu trình giặt, còn máy giặt 6 motion thực hiện 5-6 motions trong 1 chu trình (tùy chương trình giặt).

Chức năng giặt bằng hơi nước: Chức năng giặt bằng hơi nước đã được chứng nhận có hiệu quả cao trong việc loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và làm mới quần áo cũng như giữ gìn quần áo của bạn.

Chức năng giặt đồ len: Chu trình đặc biệt của máy giặt cửa ngang LG đảm bảo những đồ len, đồ mỏng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất. Tính năng này cũng rút ngắn thời gian giặt để hạn chế độ co rút quần áo sau khi giặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét