Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Tivi LG mang đến cho bạn không gian giải trí hoàn hảo, hình ảnh sắc nét, trung thực

Với hình ảnh bóng mượt, tivi LG là một tiêu điểm tạo nên sự ấn tượng nhất trong những căn phòng. Công nghệ mới cho phép tivi thể hiện những chi tiết sắc sảo, độ tương phản tối ưu nhất.

Một cuộc sống giải trí mới với SmartTV 3D

LCD Tivi: Tivi LCD LG mang đến những hình ảnh HD chân thật, những trò chơi sắc nét và phương tiện giải trí tối tân nhất.



 Tivi Oled


LED Tivi: Như một phần tất yếu của nghệ thuật, tivi LG sử dụng hệ thốngmàu sắc LED chiếu sáng mang đến màu sắc sống động như thật, độ tương phản thích hợp, bạn sẽ được hòa mình vào không khí thực sự của cuộc sống số. tivi LED LG có chứng chỉ uy tín THX® cho những hình ảnh đặc sắc ngoài sức tưởng tượng.

Cinema 3D tv: Hãy tận hưởng những cảm xúc giải trí chưa từng có với Tivi 3D. LG Tivi 3D cung cấp những giây phút tuyệt vời nhất cùng những pha thể thao, màn hành động gay cấn, những chương trình hấp dẫn nhất.

SmartTV: Một phương cách nhanh nhất truy cập vào thế giới video bất tận,  LG Smart Tivimang đến cả thế giới internet ngay tại nhà, với những thương hiệu nổi tiếng như Netflix, YouTube và nhiều hơn thế nữa.

Plasma tivi: Plasma tivi LG sẽ làm bạn không thể ngờ rằng mình đang xem TV. Với hệ thống ánh sáng và độ phân giải tối ưu nhát, hình ảnh và âm thanh giờ đây như hòa quyện vào bạn. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc giải trí tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét