Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Tủ lạnh inverter là sản phẩm điện gia dụng được mua nhiều trong dịp Tết


Vào những dịp gần Tết, tủ lạnh inverter luôn là một trong những mặt hàng bán chạy tại các siêu thị điện máy. Dòng tủ lạnh công nghệ này luôn chiếm được thiện cảm từ người dùng bơi nét độc đáo riêng kèm theo công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại tủ nào thì đây đảm bảo là lựa chọn hợp lý.

Có gì hấp dẫn ở chiếc tủ lạnh inverter?


Không như những sản phẩm gia dụng khác, tủ lạnh inverter là một sản phẩm mới đa tính năng. Về cấu tạo, công nghệ biến tần inverter được các nhà sản xuất tích hợp vào các mẫu tủ lạnh đời mới, giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí điện năng hàng tháng. Tuy nhiên, giá thành của dòng tủ lạnh công nghệ inverter lại cao hơn hẳn những mẫu tủ lạnh thường và các nhà sản xuất cũng thường tích hợp công nghệ này cho một số mẫu tủ lạnh cỡ lớn.



Tủ lạnh inverter có đáp ứng nhu cầu dùng của gia đình bạn


Càng về cuối năm, nhu cầu sử dụng tủ lạnh để dự trữ thực phẩm trong những ngày tết ngày càng nhiều. Người dùng thường có xu hướng chọn những dòng tủ lanh inverter hay side by side vì tính năng tiết kiệm điện và chứa được số lượng lớn thực phẩm. Một số tiêu chuẩn sau đây bạn cần nắm rõ trước khi mua tủ lạnh.
+ Công nghệ: công nghệ biến tần inverter ngày nay được áp dụng hầu hết trong các dòng tủ lạnh tiết kiệm điện phổ biến, giúp bạn tiết kiệm đến 50% điện năng hao tốn cho tủ. Khi vận hành, máy nén luôn chạy với nhiều cấp độ khác nhau, phụ thuộc nhiều vào nhiệt độ bên trong tủ.
+ Công suất hoạt động: nếu bạn không nắm rõ thông tin về công suất thì có thể hỏi nhân viên tư vấn bán hàng bởi vì đây là điều quyết định đến mức tiêu thụ điện năng của tủ lạnh. Công suất càng lớn, hóa đơn tiền điện mỗi tháng sẽ tăng đáng kể.
+ Tính năng hiện đại: đây là một trong những yếu tố khá quan trọng được người dùng quan tâm, hầu hết những chiếc tủ lạnh mới nhất đều có chứa đựng những tính năng cao cấp như khử mùi, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, không gian rộng,… những tiện ích từ chiếc tủ lạnh inverter sẽ góp phần tăng thêm nét trẻ trung hiện đại, người dùng sẽ dễ “ấn tượng” hơn về sản phẩm.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét