Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Mua tủ lạnh loại nào thì phù hợp trong dịp Tết?

Nếu gia đình bạn đang chuẩn bị mua tủ lạnh để dữ trữ thức ăn ăn trong dịp tết năm này thì bạn sẽ chọn loại tủ lạnh nào? Để có thể lựa chọn một loại tủ phù hợp và hợp túi tiền, người mua cần phải cân nhắc giữa nhiều yếu tố khác nhau như: tính năng, dung tích hay chủng loại. Trong đó, tính tiện lợi và hiện đại luôn là một trong những điều mà người dùng quan tâm nhất và quyết định việc chọn mua.

Mua tủ lạnh chất lượng giúp thức ăn bảo quản lâu hơn


Với thiết kế ngăn lạnh 0 độ C, LG Door-in-Door.nhanh chóng được sự săn đón của nhiều gia đình, đặc biệt là những người đi làm bận rộn, chỉ có thời gian mua thức ăn vào cuối tuần và dự trữ trong tủ lạnh trong thời gian dài.
Đối với những dịp tết đến, việc chuẩn bị và dự trữ những món đồ ăn trong những bữa tiệc gặp mặt gia đình hay sum vầy bên bạn bè là việc khá quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt Nam. Bên cạnh việc chuẩn bị trước, mọi món ăn trong ngày tết luôn cần phải được đảm bảo giữ được độ tươi sống và vị ngon của mình. Có như thế người ăn hay người nấu mới cảm nhận được vị tết trọn vẹn.
Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, dòng sản phẩm LG Door-in-Door.đã được trang bị ngăn lạnh/ ngăn chứa thực phẩm ở tiêu chuẩn 0 độ để có thể đáp ứng được nhu cầu dự trữ thực phẩm trong thời gian dài. Không chỉ riêng ngày thường mà còn trong những ngày tết bận rộn.

mua-tu-lanh
tủ lạnh inverter Linear


Mua tủ lạnh tiết kiệm điện đang là xu hướng chung


Khi mua tủ lạnh cho gia đình, tiết kiệm điện là một trong những yếu tố được người mua hết sức cân nhắc. Đối với tủ lạnh đa phần các loại tủ lạnh LG Door-in-Door.hiện nay, bằng việc chuyển hóa và trang bị hiện đại những động cơ tiết kiệm là điều không còn xa lạ. Với thói quen và năng suất sử dụng cao trong những ngày tết thì việc mua tủ lạnh hiện đại sẽ là một lựa chọn ưu tiên cho những ai muốn tiết kiệm điện.

Tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng


Nếu tủ lạnh của bạn quá tải và không còn chỗ để dự trữ thực phẩm trong những ngày tết bận rộn, thì chắc hẳn tủ lạnh LG Door-in-Door sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nút bấm mở cửa tiện lợi, thao tác mở cửa tủ dạng LG Door-in-Door.sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn những loại tủ lạnh cùng loại khác.
Ngoài ra, với bố trí khoan tủ và cửa tủ thông minh, người dùng sẽ dễ dàng sắp xếp thức ăn cửa mình vào tủ một cách gọn gàng và ngăn nắp hơn. Đặc biệt trong dịp tết, bạn sẽ không còn lo lắng vì cứ tìm cách” nhòi nhét” những thức ăn vào ngăn tủ của mình.


Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dùng:


LG Door-in-Door đã trang bị cho mình bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh, được tích hợp vào quá trình lọc khí và xử lý mùi cũng như loại bỏ vi khuẩn một cách tối đa. Do đó, nếu chọn mua tủ lạnh LG Door- in- Door người dùng và những bà nội trợ sẽ không còn phải ám ảnh và lo lắng với tình trạng đồ ăn nhanh hư, hay mùi hôi hỗn tạp của nhiều loại thức ăn chứa trong tử lạnh dịp tết đến.

Ngoài việc đảm bảo tính tươi sống thì việc giữ được những dưỡng chất trong thực phẩm là điều cần thiết không kém. Tùy thuộc với túi tiền, sở thích và nhu cầu, người dùng có thể chọn mua những loại tủ LG Door-in-Door với những kích thước và màu sắc thích hợp cho gia đình nhé.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét