Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Tủ lạnh inverter là giải pháp tránh rung lắc giảm tiếng ồn


Tủ lạnh inverter là dòng tủ lạnh được tích hợp và trang bị công nghệ inverter, một trong những công nghệ được cải tiến để tránh độ rung, tiếng ồn cũng như vòng quay của máy nén tủ lạnh khi nhiệt độ máy nén tăng lên. Đồng thời giữ cho nhiệt độ trong tủ luôn ổn định thông qua việc duy trì vòng quay khí, giúp tủ lạnh luôn thông thoáng, khử mùi và chiếu sáng đầy đủ.

Lợi ích của tủ lạnh inverter


Khi sử dụng tủ lạnh đời cũ hoặc không có hổ trợ máy nén công nghệ sau một thời gian sử dụng lâu hoặc đã quá lạnh, máy nén sẽ tự động bật - tắt hoặc khởi động lại. Tình trạng này làm ảnh hưởng đến người dùng qua những tình trạng như: rung lắc, ồn ào khó chịu hoặc hao điện nhiều hơn so với mức bình thường, gây ra mùi khó chịu trong khi tủ lạnh khởi động lại bất chợt.

Những điều chỉ có ở chiếc tủ lạnh inverter


Vận hành nhẹ nhàng và tránh tiếng ồn: công nghệ Inverter sẽ hạn chế ở mức tối đa những tình trạng như gây ra tiếng ồn hoặc rung quá mạnh đến với tủ lạnh . Tránh tình trạng tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày hoặc lúc đang ngủ của gia đình bạn.
+ Tránh đóng băng và bám tuyết quá nhiều đối với thực phẩm dự trữ ở ngăn đá, làm giảm độ tươi sống của mình.
+ Kháng khuẩn hiện đại: bên cạnh những tính năng như giảm tiếng ồn và chống rung, tủ lạnh Inverter còn cung cấp tính năng kháng khuẩn, hạn chế trình trạng mùi trộn lẫn giữa các thực phẩm dự trữ trong cùng một ngăn.

tu-lanh-inverter


+ Tiết kiệm điện: đối với những dòng sản phẩm không được trang bị công nghệ Inverter, thường tiêu thụ điện vô cùng lớn, chi phí chi trả tiền điện cho riêng mỗi tủ lạnh loại cũ thường rất cao. Do đó, sở hữu một chiếc tủ lạnh Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm hao phí lên đến 30%- 50% (tùy theo từng loại).
+ Chứa đồ nhiều hơn: không những đáp ứng tính năng thoát khí và điều chính độ ẩm trong suốt quá trình vận hành, tủ lạnh Inverter còn cung cấp cho người dùng một diện tích rộng hơn, cao hơn và tiết kiệm chỗ trống thông qua việc tích hợp và gắn kết các ngăn chứa đồ vào cánh cửa.
+ Đẹp hơn, sang hơn: không những sở hữu phần “hồn” hiện đại mà tủ lạnh inverter còn mang cho mình một phần “xác” sang trọng và đẹp hơn so với những loại tủ thế hệ cũ.

Tủ lạnh nào có hỗ trợ công nghệ Inverter?


Hầu hết những tủ lạnh hiện nay: loại tủ lạnh 2 ngăn, loại Door-in-door hay loại side-by-side,…đều hỗ trợ công nghệ Inverter trong quá trình vận hành và sử dụng.
Người dùng có thể tìm kiếm những thông tin về sản phẩm và tính năng vượt trội này thông qua internet hoặc nhờ sự tư vấn từ đội ngũ chăm sóc khách hàng hay tư vấn hỗ trợ tại các cửa hàng có bán các loại tủ lạnh có tích hợp công nghệ Inverter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét