Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Những điều cần biết trước khi mua máy sấy quần áo


Máy sấy quần áo là một thiết bị gia dụng đa năng, tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt giúp mang lại hiệu quả sấy tối ưu. Máy tích hợp các chương trình sấy đa dạng, thích hợp nhiều chất liệu vải, mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối từ phía người dùng.

Tiện ích khi sở hữu máy sấy quần áo


Khi bạn sở hữu một chiếc máy sấy quần áo, điều này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích khác nhau:
+ Máy có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo cho gia đình bạn vẫn luôn đầy đủ quần áo để dùng vào những ngày thời tiết xấu.
+ Tiết kiệm được thời gian phơi quần áo và công sức là ủi mà áo quần vẫn phẳng như bình thường.
+ Đây là một giải pháp thông minh cho những gia đình không có không gian rộng rãi để phơi đồ, đăc biệt là những gia đình chung sống trong các căn hộ chung cư,…
+ Ngăn chặn sự phát triển của các loại nấm mốc và vi khuẩn chuyên gây mùi trên quần áo, giúp bảo vệ tốt sức khỏe cho người dùng.
+ Bảo vệ chất lượng vải của quần áo luôn bền đẹp như mới, không bị phai màu.



Sử dụng máy sấy quần áo loại nào thì tốt?


Để chọn mua máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu dùng chung của gia đình, bạn cần cân nhắc các yếu tố về kinh phí, thương hiệu,… Thị trường điện máy vốn có rất nhiều model máy sấy mới để khách hàng lựa chọn, bạn cũng nên mua trực tiếp tại các trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy để hạn chế trường hợp mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Máy sấy quần áo dạng cửa ngang có kiểu dáng tương tự chiếc máy giặt lồng ngang, bên trong máy là lồng chứa quần áo có khối lượng lớn. Giá máy khoảng từ 6 triệu đồng trở lên. Có 2 loại phổ biến là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ.
+ Máy sấy thông hơi: hơi nước sẽ thoát ra ngoài trực tiếp qua ống thông hơi, nếu chọn mua loại này bạn cần đặt máy ở nơi rộng rãi, thoáng và tránh cho trẻ nhỏ và thú cưng nuôi trong nhà.
+ Máy sấy ngưng tụ: sử dụng công nghệ hoàn toàn mới, hơi nước từ quần áo sẽ được ngưng tụ lại khay chứa bên trong máy mà không thoát ra ngoài trực tiếp. Ưu điểm của dòng máy này thường có kích thước nhỏ gọn, nhưng giá thành lại khá cao (hơn 10 triệu đồng).




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét